Đại Kiếm Vương Mobile mở lưu danh, tặng code khủng

19/03/2019 08:00 GMT+7

Đại Kiếm Vương Mobile là game di động mới vừa được VNG giới thiệu, trò chơi là sản phẩm chuyển thể khá thành công từ phiên bản web.

Đại Kiếm Vương Mobile là game mobile nhập vai chiến đấu, kế thừa nhiều điểm đặc sắc từ phiên bản web. Ngoài việc sở hữu tính năng chiến đấu trên ngựa mà các game trên thị trường rất hiếm khai thác, Đại Kiếm Vương Mobile còn duy trì rất nhiều nét đặc trưng như Thần Binh Siêu Dài, Xuất Chiến 7 Mỹ Nhân… Tất cả sẽ được tái hiện lại trên nền tảng di động. Không những thế, tựa game này còn cập nhật cho mình những “xu hướng” gameplay được yêu thích hiện nay: chiến trường sinh tồn, giao dịch tự do.

Mới đây, Đại Kiếm Vương Mobile đã mở trang đăng ký sớm, cho phép người chơi ghi danh chờ ngày trải nghiệm tựa game này với nhiều đặc quyền hấp dẫn. Lượng ghi danh càng lớn, game thủ càng có cơ hội nhận được những phần quà khủng từ Đại Kiếm Vương Mobile.

Cụ thể, mỗi người chơi lưu danh sớm sẽ nhận ngay một giftcode trị giá 200.000 đồng, sử dụng khi game ra mắt chính thức. Đồng thời, khi số lượt lưu danh đạt đến các mốc 500 người, 10.000 người và 20.000 người, tất cả game thủ sẽ nhận được các phần quà tương ứng 200 vàng, 500 vàng và 1.000.000 vàng. Đặc biệt, nếu lượt lưu danh chạm mốc 50.000 người, tất cả người chơi sẽ nhận ngay một cực phẩm Mỹ Nhân và các phần quà trị giá 2 triệu vàng.

Theo dự kiến, Đại Kiếm Vương Mobile sẽ mở cửa đón game thủ vào tháng 4 sắp tới. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.