Đại Thánh Vương - Game chiến thuật đề tài Tây Du Ký hấp dẫn

15/10/2018 07:13 GMT+7

Trò chơi là một sản phẩm kết hợp lối chơi nhập vai chiến thuật cùng thủ thành khá thú vị.

Đại Thánh Vương là game di động nhập vai chiến thuật có đề tài Tây Du Ký, dù đây là đề tài quen thuộc nhưng trò chơi này đã tạo ra khá nhiều bất ngờ thú vị với cộng đồng game thủ. Sản phẩm vốn có tên gọi gốc là Secret Kingdom Defenders và dự kiến sẽ ra mắt tại Việt Nam ngay trong tháng 10 này.

Đại Thánh Vương sở hữu trong mình nền tảng đồ họa được xây dựng hoàn toàn là 2D. Lấy tông màu sáng làm chủ đạo, phong cảnh xung quanh được diễn đạt chân thực, toát lên vẽ đẹp hoàn mỹ của tiên giới cũng như những vùng đất có trong Tây Du Ký. Mặc dù dưới góc nhìn 2D, nhưng Đại Thánh Vương diễn đạt rất tốt các cử chỉ, hành động của nhân vật, cách thức thi triển kỹ năng và hiệu ứng kèm theo mãn nhãn, đã mắt người chơi. Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được hòa mình vào thế giới Tây Du theo kiểu chiến thuật trận hình khá thú vị.

Các game thủ sẽ từng bước xây dựng đội hình, chiến đấu vượt ải hoặc thủ thành, đồng thời cũng có thể nâng cấp những vị tướng có trong đội hình lên các giới hạn mới. Bên cạnh đó trong quá trình chiến đấu, người chơi cũng cần tìm hiểu thêm đặc trưng địa hình tại các bản đồ, bởi đây là một trong các yếu tố ảnh hưởng tới trận chiến. Ngoài ra, dù Đại Thánh Vương có hệ thống auto hỗ trợ khá hoàn thiện, nhưng các game thủ vẫn cần phải tự mình điều khiển các tướng tung skill.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.