Đăng nhập Overwatch để nhận ngay trang phục miễn phí Kerrigan Widowmaker

07/03/2018 12:30 GMT+7

Chương trình này sẽ kéo dài đến hết ngày 3.4.

Game Profile
Overwatch

Như đã giới thiệu từ trước, Blizzard đã tổ chức hàng loạt sự kiện cho các tựa game của mình nhằm chào mừng tựa game StarCraft được 20 năm tuổi. Và tất nhiên Overwatch cũng không ngoại lệ.

Theo đó, các nhà phát triển đã thêm vào trang phục mới cho Widowmaker khi lấy cảm hứng từ nhân vật chính trong StarCraft 2, đó chính là Kerrigan. Cách đây không lâu, Overwatch đã thêm trang phục Nova Widowmaker khi cho ra mắt bản đồ Blizzard World. Và lần này vì kỉ niệm sinh nhật người ‘đàn anh’ nên cô nàng này được sở hữu thêm một bộ trang phục Kerrigan khi biến thành Queen of Blades khi khoác lên mình bộ quân phục của đội đặc nhiệm Ghost.

Thật ra vào 31.3 mới là ngày chính xác kỉ niệm StarCraft ra mắt được 20 năm, thế nhưng Blizzard quyết định kéo dài sự kiện này. Vì vậy hiện tại mọi game thủ đều có thể đăng nhập vào để kiếm ngay cho mình trang phục mới của Widowmaker hoàn toàn miễn phí.

Ngoài ra những tựa game khác của Blizzard cũng có những sự kiện liên quan đến tựa game esports lâu đời này. Bao gồm StarCraft: Remastered, StarCraft 2, Diablo 3, World of Warcraft, Heroes of the Storm và kể cả Hearthstone. Nếu bạn là một fan cuồng của Blizzard thì hãy đăng nhập ngay để nhận được những phần quà miễn phí này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.