Dark and Light tung trailer, ấn định mở Early Access trên Steam

19/07/2017 14:23 GMT+7

Hiện tại, giá bán của Dark and Light đang được cộng đồng "đồn đại" là rơi vào khoảng 30 USD

 Dark and Light là game online được phát triển bởi Snail Games dựa trên nền tảng Unreal Engine 4 với chất lượng đồ họa tương đương với các "bom tấn" đang có mặt trên thị trường. Được biết, người chơi Dark and Light có thể khám phá hành tinh với rất nhiều hệ sinh thái khác nhau. Game thủ cũng có thể tự thiết kế và đóng thuyền để khám phá thế giới đại dương trong Dark and Light.

Trong quá trình khám phá game online Dark and Light, người chơi có thể sẽ đụng độ với các sinh vật bí ẩn trên hành tinh. Chính vì vậy, người chơi cần phải có một căn cứ vững chắc để chống lại sự tấn công của đối phương. Người chơi sẽ cần phải tương tác với người chơi khác trong quá trình xây dựng căn cứ. Nguyên nhân chính là xây dựng căn cứ cần sử dụng nhiều loại tài nguyên khác nhau và người chơi cần phải trao đổi tài nguyên với những người chơi khác.

Trailer mới nhất của trò chơi được đăng tải cách đây vài giờ

Cách đây vài giờ, Dark and Light đã hé lộ đoạn trailer cực kỳ thú vị với nền đồ họa cực kỳ đỉnh cao cùng phong cách săn rồng, xây thành khá đặc sắc. Đồng thời với đó, trò chơi cũng ấn định mở cửa thử nghiệm Early Access trên Steam vào ngày 20.7 sắp tới (theo giờ PST - Thái Bình Dương). Nhiều khả năng game thủ sẽ cần phải bỏ tiền ra mua mới được trải nghiệm đợt Early Access này, hiện tại vẫn chưa rõ giá bán của sản phẩm này, tuy nhiên các "tin đồn" về giá cả của Dark and Light đang dừng lại ở mức dưới 30 USD.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.