Day Of Infamy ra mắt bản đồ chơi 'ăn theo' phim của Nolan

24/07/2017 12:47 GMT+7

Bản update của Day Of Infamy mang đến bản đồ chơi Dunkirk, đúng ngay thời điểm bộ phim mới cùng tên của đạo diễn Christopher Nolan ra rạp.

Ra mắt vào ngày 7.3.2017, Day Of Infamy là game bắn súng chơi mạng lấy đề tài Đệ nhị Thế chiến do hãng New World Interactive phát triển. Dù không phải là tựa game sở hữu vốn đầu tư khủng, Day Of Infamy vẫn gây được sự chú ý cho cộng đồng nhờ lối chơi khắc nghiệt, đòi hỏi cao kỹ năng của game thủ, bên cạnh đó, trò chơi cũng được bán với giá khá rẻ.
Mới đây, Day Of Infamy đã cho ra mắt bản cập nhật miễn phí, mang đến hai bản đồ chơi mới. Đáng chú ý, một trong số này là bản đồ Dunkirk, tái hiện chiến dịch quân sự đã giải thoát thành công hơn 330.000 quân nhân Đồng Minh, đánh dấu một trong những bước ngoặc quan trọng của đại chiến thế giới lần hai. Trùng hợp thay, việc ra mắt bản đồ chơi này của New World Interactive lại trùng với thời điểm bộ phim bom tấn Dunkirk của đạo diễn lừng danh Christopher Nolan ra rạp.
Trailer bản cập nhật Dunkirk
Dĩ nhiên New World Interactive đã không bỏ qua cơ hội tốt này để quảng bá cho Day Of Infamy, hình ảnh Dunkirk và những thông điệp của nổi tiếng của Winston Churchill nhanh chóng "phủ sóng" đoạn trailer giới thiệu bản update.
Hiện Day Of Infamy đang được bán với giá 19.99 USD trên hệ thống Steam, Dunkirk là nội dung hoàn toàn miễn phí tự động được game cập nhật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.