Đội tuyển trẻ 496 tiếp tục lên đường 'xuất ngoại'

12/12/2017 10:13 GMT+7

Với tuổi đời còn non trẻ, thành lập và vận hành dựa trên túi tiền cá nhân sau một thời gian dài không có nhà tài trợ đồng hành, tuy nhiên, đội tuyển Dota 2 496 đang liên tục gặt hái được nhiều thành tích đáng nể.

Vào ngày 14.12 tới, 496 sẽ đại diện cho nền Dota 2 Việt Nam tham dự vòng chung kết Zotac Cup diễn ra tại Thái Lan, tranh tài cùng các quốc gia khác là Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Singapore và Philippines. Chỉ trong vòng gần nửa năm ngắn ngủi kể từ khi được thành lập, đây là lần thứ hai 496 đoạt giành được vé "xuất ngoại" và tham gia các sân chơi quốc tế - công trạng rất đáng nể trong mặt bằng chung cộng đồng Dota 2 chuyên nghiệp.
Zotac Cup và ESL là hai mục tiêu chính của 496 ở thời điểm hiện tại
Đáng chú ý, song song với việc "chinh chiến" tại Zotac Cup, 496 cũng vừa đoạt suất bước vào vòng loại Đông Nam Á thứ hai (SEA Qualifier #2) của ESL One Genting 2018, đây được xem là sân chơi quy tụ những đội tuyển mạnh nhất tại khu vực, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 400.000 USD.
496 là đội tuyển có tuổi đời non trẻ, nhưng quy tụ nhiều gương mặt khá thân thuộc với cộng đồng game thủ Việt Nam. Dù chưa có nhà tài trợ chính thức và cả đội phải tự thân vận động trong việc tìm nơi tập luyện, mua sắm máy móc,... nhưng 496 vẫn liên tiếp đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong và ngoài nước. Để tìm hiểu về đội tuyển, mời quý độc giả theo dõi video bên dưới:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.