Đón tuổi thứ 21, Lineage chuyển sang hình thức free-to-play

Khương Duy
Khương Duy
22/04/2019 12:02 GMT+7

Việc đưa ra thông báo chuyển sang hình thức miễn phí của Lineage đã khiến NCSoft "trở thành trò cười" khi mà chỉ cách đây vài tháng, hãng này đã tuyên bố không bao giờ mở free-to-play cho Lineage.

Trong một thông báo mới đây, NCSoft đã chính thức thông báo chuyển game online lão làng Lineage sang hình thức miễn phí (free-to-play). Cụ thể bắt đầu từ ngày 2.5 sắp tới, Lineage sẽ bước sang kỷ nguyên chơi miễn phí tại Hàn Quốc còn hệ thống top-up cũ trong game sẽ bị loại bỏ kể từ ngày 24.4.

Bên cạnh đó, NCSoft sẽ đưa vào Lineage một loại vật phẩm mới có tên gọi là Einhasad’s Favor giúp tăng điểm kinh nghiệm và tăng tỉ lệ rớt đồ thêm 100% trong vòng 30 ngày (hiện tại chưa công bố giá cụ thể).

Theo thông báo này từ NCSoft, tất cả người chơi đã bỏ tiền ra trước đó đều sẽ được hoàn trả. Quyết định này dù mang lại nhiều lợi ích cho game thủ, tuy nhiên NCSoft cũng đã tự biến mình thành "trò cười" khi cách đây khoảng 6 tháng, chính họ từng khẳng định rằng họ sẽ không bao giờ chuyển Lineage sang hình thức free-to-play.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan đến Lineage trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.