Dragon Ball FighterZ đã bán hơn 2 triệu bản kể từ khi mới ra mắt

04/02/2018 15:35 GMT+7

Có lẽ đây là khởi đầu khá thuận lợi cho tựa game đối kháng lấy chủ đề từ bộ truyện nổi tiếng.

Sau khi ra mắt được 1 tuần trên thế giới, tựa game Dragon Ball FighterZ đã bán được hơn 2 triệu bản.

Thông tin này vừa được đăng trên trang Twitter của Bandai Namco. Theo đó, tổng số lần bán game được tính cả online và dạng đĩa từ ngày 26.1 cho đến nay tại các hệ máy PC, Xbox One và PlayStation 4.

Ngoài ra tựa game này cũng vừa mới ra mắt tại Châu Á, một trong những thị trường khủng nhất trong dòng game đối kháng cũng như Dragon Ball. Thế nên có khả năng cao họ sẽ tăng nhanh số bản bán ra trong tuần tới.

Dragon Ball FighterZ được tung ra nhằm thu hút lượng fan đông đảo từ tựa truyện Dragon Ball (hay còn được biết đến cái tên Bảy Viên Ngọc Rồng tại Việt Nam). Arc Systems, nhà phát triển Dragon Ball FighterZ, thậm chí còn thêm vào hàng tá bí mật ẩn giấu đằng sau để fan tha hồ khám phá những khoảnh khắc khó quên từ bộ truyện cực kì nổi tiếng này.

Với số lượng ủng hộ khổng lồ từ fan hâm mộ, có lẽ mọi người không phải chờ lâu trong phiên bản DLC (Downloadable Content) đầu tiên của Dragon Ball FighterZ. Thậm chí fan cuồng cũng khá nhiệt tình trong việc tìm dữ liệu để dự đoán nhân vật ra mắt sắp tới như Bardock và Broly. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.