Dragon Blaze tung ra Season 6 ngay trước mùa lễ hội Giáng Sinh

14/12/2018 07:32 GMT+7

Với cập nhật lần này, Dragon Blaze mở ra một thế giới mới mang tên Kassi đồng thời mang đến một cấp độ mới cho các anh hùng Boden.

Theo đó, người chơi sẽ được khám phá miền đất Fantastic Land, cũng như chạm trán với quái vật Elite Dragons và Elfen Miraculous Female Champions trong cốt truyện đậm chất sử thi vốn đã là đặc sản của Dragon Blaze. Level tối đa của nhân vật cũng tăng lên Lv. 138, giúp người chơi có thêm thử thách để chinh phục.
Ngoài ra, bản cập nhật mới này còn đem đến một cấp độ mới cho các nhân vật của người chơi, giúp các nhân vật ở cấp độ Overlord có thể thăng cấp lên một sức mạnh hoàn toàn mới, đó là Exalted Allies. Season 6 của Dragon Blaze sẽ giới thiệu đến người chơi 5 nhân vật Exalted mới: Firstcrown, Hartz Helsing, Violet Lisque, Blazeater và Blizz the Winter. Ngoài ra, lớp nhân vật Warrior cũng sẽ được chia thành hai lớp nhân vật riêng: Warrior và Dual-Wielder. Trong đó, Warrior sẽ cầm kiếm và khiên, còn Dual-Wielder sẽ sử dụng song kiếm để chiến đấu, như đúng tên gọi của mình.
Cùng với vô vàn những thay đổi khác như: Boss Raid mới, Story Dungeon mới, hệ thống hấp thụ cường hóa, chế độ hand-off cho phép người chơi có thể tự động chiến đấu khi màn hình tắt, hệ thống Alteration với khả năng thay đổi diện mạo cho nhân vật Axalted v.v… khiến cả những fan của tựa game này cũng phải mất kha khá thời gian để có thể làm quen với Season 6.
Tất nhiên, đi kèm với bản cập nhật khủng này là rất nhiều những sự kiện hấp dẫn trong game, như sự kiện đăng nhập nhận mảnh hiệu triệu, sự kiện Alteration Card Summon Gift để nhận diện mạo nhân vật mới.
Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo sản phẩm này tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.