EVOS và Hall of Fame là 2 cái tên mới góp mặt tại VCSA Mùa Xuân 2018

18/12/2017 16:06 GMT+7

Với cơ hội thứ 2 cực kì quý giá, EVOS đã không làm fan hâm mộ thất vọng khi vượt qua vòng đấu thăng hạng một cách khá dễ dàng.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Vào tuần trước, vòng đấu thăng hạng giải VCSA của đấu trường chuyên nghiệp Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đã kết thúc thành công với 2 gương mặt mới được tham gia. Đó chính là EVOS và Hall of Fame.

Trước đó, Evos dù được đánh giá khá cao tuy nhiên họ đã bất ngờ bị loại ngay từ ‘vòng gửi xe’ trước đối thủ nặng ký Hall of Fame. Tuy nhiên tới vòng thăng hạng, Evos đã thay thế tuyển LG Red. Không bỏ lỡ cơ hội trời cho này, đội tuyển này đã tuyển thêm 2 thành viên mới nhất là Warzone và Slay để củng cố thêm sức mạnh của đội hình. Lúc này đội hình của họ bao gồm Stark, YiJin, Warzone, Slay, RonOP, Beyond và huấn luận viên Violet.

Đối thủ đầu tiên của họ tại vòng đấu này là tuyển New Power Esports, nhưng họ đã vượt qua một cách dễ dàng với tỉ số 3 - 1. Tới trận đấu tiếp theo, Evos gặp lại đối thủ đã từng loại mình trước đây là Hall of Fame. Dù rằng Nevan, Minas cùng đồng đội được mệnh danh là máy ủi tại giải đấu này nhưng cũng không thể cản bước được Evos và đành chấp nhận chịu thua với tỉ số 0 - 3. Theo đó, Warzone cùng đồng đội sẽ là đội tuyển được tham dự VCSA Mùa Xuân 2018.

Rớt xuống nhánh thua, Hall of Fame gặp lại đối thủ cũ tại vòng bán kết là Fighters Gaming. Nhưng có vẻ như đối thủ cũ này có vẻ như vẫn chưa cải thiện được những sơ hở và yếu kém của mình, nên đành chịu thua với tỉ số 3 - 1. Nhờ vậy, Minas cùng đồng đội đã giành xuất thứ 2 sau EVOS.

Sau khi giành chiến thắng, anh Tô Hoàng Dũng (quản lý của đội EVOS) cũng chia sẻ rằng các thành viên trong đội đã cực kì vui mừng. Thậm chí đây là một phép màu khi cách đây vài tháng trước các thành viên còn khá ủ rũ nhưng họ đã có thể vượt qua tất cả để có thể giành suất tham dự giải VCSA Mùa Xuân 2018 sắp tới. Anh cũng chia sẻ rằng đối thủ sắp tới họ mong muốn được gặp nhất sẽ là UTM và YG, vì đây là 2 đội tuyển mà EVOS chơi khá thân với nhau.

Một lần nữa xin chúc mừng EVOS và Hall of Fame đã giành được tấm vé thi đấu tại giải Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp Việt Nam - VCSA trong mùa giải 2018.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.