FIFA Online 4 chào mừng ngày lễ trung thu với sự kiện độc đáo

24/09/2018 17:30 GMT+7

Theo đó, sự kiện trung thu này sẽ diễn ra từ ngày 24/09 - 30/09 với rất nhiều phần quà đặc biệt.

Nhân dịp Tết Trung Thu về, chúc anh em có những giây phút ấm áp và vui vẻ bên gia đình, bạn bè. Mùa lễ hội Trung Thu - thêm ngày thu hoạch quà nữa đã về cùng sự kiện CHƠI LỄ TRUNG THU - NHẬN QUÀ CẢ CỦ. Thời gian từ 24/09 - 30/09 là tuần lễ diễn ra sự kiện đặc biệt này.

Tết Trung Thu - Tân thủ rước đèn

Thêm một sự kiện rất thơm để các tân thủ tự tin gia nhập vào thế giới bóng đá của FIFA Online 4. Với yêu cầu không thể đơn giản hơn là đạt level 10, những huấn luyện viên mới tạo tài khoản từ ngày 24/09/2018 đã có thể mang về 5 vật phẩm hấp dẫn.

Tết Trung Thu - ăn bánh có quà 

Các thanh niên đừng vội gato với những lính mới. Sự kiện ăn bánh sẽ mang về cho tất cả người chơi những thẻ cầu thủ đỉnh hơn nhiều so với các quà thưởng cho nhiệm vụ tân thủ.

Thường người ta ‘ăn bánh phải trả tiền’ nhưng chúng ta ăn bánh lại được thêm quà! Làm thế nào để được ăn bánh đây? Dễ thôi, bạn chỉ cần thắng 12 trận ở chế độ đấu giải hoặc xếp hạng (không tính mô phỏng & giả lập) là sẽ nhận lượt ăn bánh. Để xem mùa trung thu này, cỗ của FIFA Online 4 tặng sẽ giúp các HLV thu hoạch được sao Tournament Best hay NHD nào đây?

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến FIFA Online 4 trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.