Free Fire Battle Royale bất ngờ mở test giới hạn trước thềm Closed Beta

25/10/2017 15:19 GMT+7

Đợt thử nghiệm giới hạn này dành cho 200 tài khoản trên hệ điều hành Android, với mục đích là kiểm tra lại lần cuối cùng sản phẩm trước khi Closed Beta.

 Free Fire Battle Royale là một game di động được xây dựng dựa trên cảm hứng từ game sinh tồn ăn khách bậc nhất ở thời điểm hiện tại - PlayerUnknown's BattleGrounds. Trò chơi đã mở cửa phiên bản thử nghiệm tại thị trường Việt Nam từ thời điểm ngày 27.9 vừa qua và nhận được sự ủng hộ của đông đảo game thủ.

Về cơ bản, Free Fire Battle Royale cũng không quá khác biệt so với các game di động được xây dựng dựa trên PUBG đang có trên thị trường. Tất cả người chơi được thả vào một bản đồ cố định và bằng mọi cách phải tồn tại trong cuộc chiến sinh tồn. Người chơi buộc phải đi tìm vũ khí và ẩn mình trong các bụi cỏ, sườn đồi, nhà hoang,... cố gắng hạ gục các người chơi khác trong cùng trận đấu. Nhìn chung, các tính năng trong game cũng được kế thừa và phát huy từ PUBG, do đó tương đối dễ làm quen với các game thủ yêu thích dòng game sinh tồn.

Phiên bản Closed Beta của trò chơi này cũng đã được "lên lịch ra mắt", theo đó, đợt Closed Beta sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 28.10 sắp tới trên Android và đầu tháng 11 đối với hệ điều hành iOS. Đặc biệt, trò chơi sẽ thêm vào chế độ chơi Đấu Đội để các game thủ có thể kề vai sát cánh hỗ trợ nhau trong hành trình sinh tồn.

Mới đây, Free Fire Battle Royale đã bất ngờ mở một đợt thử nghiệm giới hạn cho 200 tài khoản trước khi bước vào đợt Closed Beta, đây sẽ là đợt thử nghiệm cuối cùng trên Android để góp phần hoàn thiện trò chơi, chuẩn bị cho việc ra mắt chính thức.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.