Game bắn xe tăng Armored Warfare lên lịch ra mắt bản PS4

18/08/2017 19:00 GMT+7

Phiên bản PS4 của tựa game bắn xe tăng Armored Warfare sẽ ra mắt vào năm sau.

Hôm nay, hãng phát hành My.com đã chính thức công bố phiên bản PS4 của tựa game bắn xe tăng miễn phí (free to play) Armored Warfare. Cụ thể, trò chơi sẽ có mặt trên hệ máy PS4 vào đầu năm 2018 với những tính năng giống hệt như phiên  bản PC.
Trailer game Armored Warfare phiên bản PS4
Armored Warfare chia các chiến xa thành 5 class bao gồm: main battle tank, light tank, tank destroyer, armored fighting vehicle và self-propelled gun. Bên cạnh đó, game mang đến các chế độ chơi như: Player vs Player, Player vs Environment và Global Operations. Chế độ Global Operations là sự kết hợp giữa PvP và PvE với những nhiệm vụ chính mang yếu tố PvE nhằm phân biệt với "đối thủ" World of Tanks có phần nặng về tính PvP hơn. 
Armored Warfare được phát hành dưới dạng free to play trên PC vào năm 2015 bởi hãng Obsidian Games. Sau khi quyền phát hành về tay My.com hồi tháng 2 năm nay thì IllFonic (Friday the 13th: The Game) sẽ được giao nhiệm vụ tiếp tục phát triển các bản mở rộng của game. Armored Warfare dự kiến sẽ ra mắt trên hệ máy PS4 vào đầu năm 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.