Game chiến thuật 'cân não' Arena M đã mở cửa

23/11/2018 14:54 GMT+7

Trò chơi hiện đã có mặt trên cả Android và iOS, các game thủ có thể dễ dàng download và trải nghiệm trò chơi chiến thuật cân não này.

Arena M là game nhập vai thẻ bài chiến thuật trên di động của Hàn Quốc, trò chơi hiện đã chinh thức phát hành trên Android và iOS. Điểm đặc sắc nhất của Arena M chính là việc không tích hợp hệ thống auto hỗ trợ, do vậy game thủ sẽ phải tự mình suy nghĩ và vận dụng các chiến thuật vào các trận đấu.

Cũng giống những game chiến thuật khác, người chơi sẽ phải thu thập nhân vật thông qua việc làm nhiệm vụ, vượt các ngục tối,... Các nhân vật sẽ được chia làm các vai trò phòng thủ, tấn công, hỗ trợ và phục hồi với 2 kỹ năng chủ động, 4 kỹ năng bị động, và còn có thêm một vũ khí đặc biệt cùng các phụ kiện/rune để khiến họ mạnh mẽ hơn. Đội hình ra trận của người chơi sẽ gồm 6 nhân vật nên sẽ phải tốn khá nhiều suy nghĩ để để bố trí một đội hình hợp lý.

Arena M sở hữu nhiều tính năng đáng chú ý, trong đó hệ thống PvP thời gian thực trong các đấu trường là một tính năng được yêu thích bậc nhất. Các game thủ sẽ dẫn dắt đội hình của mình vào những trận chiến dầy thử thách và căng não với những người chơi khác để leo cao hơn trên bảng xếp hạng. Đặc biệt là việc game hoàn toàn không có auto nên các trận chiến sẽ trở nên hấp dẫn hơn khi game thủ sẽ phải di chuyển các nhân vật của mình, chọn thời điểm xuất chiêu hợp lý,...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.