Game Of Dragons cập bến Việt Nam

20/07/2017 14:00 GMT+7

Trò chơi đưa người chơi vào những trận chiến 'săn rồng' mang đậm hơi hướng thần thoại châu Âu,

Game of Dragons là webgame nhập vai đánh theo lượt (turn-based) có nền tảng đồ họa 2.5D, trò chơi khai thác bối cảnh thần thoại giả tưởng phương Tây, tạo ra một thế giới kỳ diệu, bí ẩn với sự tồn tại của nhiều chủng tộc và hàng trăm quái vật khác nhau. Hiện tại, sản phẩm này đã được đưa về thị trường Việt Nam và đang trong giai đoạn hoàn thiện.

Game có chất lượng đồ họa tương đối tốt, với phong cách thiết kế nhân vật, bối cảnh đậm chất thần thoại Châu Âu. Độ chi tiết của các mô hình ảnh nhân vật được thể hiện khá ấn tượng, tuy chỉ là kỹ thuật 2D nhưng cử động cũng rất mượt mà. Hơn nữa, các trường cảnh và hệ thống NPC, quái vật trong game còn được xây dựng đa dạng, kiến thiết nên một thế giới quan đầy sức lôi cuốn.

Về cơ bản, Game Of Dragons cũng đi theo phong cách vượt ải quen thuộc, tuy nhiên với dấu ấn phong cách Châu Âu, trò chơi đã tạo được rất nhiều sự khác biệt so với những webgame đánh theo lượt khác đang vận hành tại Việt Nam. Trò chơi sử dụng hình thức chiến đấu màn hình ngang trên diện tích 6x6 cùng với sự hỗ trợ của Rồng Thần, đưa người chơi vào những cuộc chiến khá cân não nhưng cũng đầy thú vị.

Đương nhiên, trò chơi này cũng sở hữu hàng loạt tính năng quen thuộc như Boss Thế Giới, Phó bản, Chiến trường,... ngoài ra, người chơi cũng sẽ được trải qua cảm giác thu phục hàng trăm nhân vật/quái vật khác nhau trong quá trình trải nghiệm trò chơi để đưa vào trận hình chiến đấu.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.