Game săn khủng long Durango sẽ ra mắt bản quốc tế vào cuối năm

09/06/2017 15:00 GMT+7

Sản phẩm này cũng được Nexon mang tới E3 2017 sắp tới.

 Durango là game mobile thuộc dạng thế giới mở được phát triển bởi What! Studio và phát hành trên toàn cầu bởi Nexon - công ty phát hành game online hàng đầu Hàn Quốc. Là một game mobile thuộc thể loại nhập vai sinh tồn, người chơi Durango sẽ được đặt vào thế giới thời tiền sử với khủng long và nhiều loại quái vật khác nhau.

Người chơi trong Durango sẽ phải sinh sống trong một thế giới với nhiều loại khủng long khác nhau. Để sinh tồn trong Durango, bạn cần phải biết phối hợp với nhau để chăn nuôi, trồng trọt và thậm chí là săn bắn khủng long nữa.

Với Durango, game thủ có thể tự sáng tạo nên thế giới của riêng mình bằng cách khám phá các vùng đất mới, thu thập nguyên vật liệu và xây dựng bộ lạc. Nếu muốn, bạn có thể thu phục những con khủng long mạnh mẽ trong Durango và biến chúng thành thú cưỡi của mình.

Durango đã mở cửa đợt thử nghiệm đầu tiên cho phiên bản quốc tế trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS từ tháng 7.2016 và nhận được nhiều kỳ vọng. Mới đây, Nexon tiếp tục "thả thính" thông qua trailer E3 2017 đồng thời đánh tiếng về việc ra mắt phiên bản quốc tế của Durango vào cuối năm nay. Như vậy, nếu không có gì thay đổi, sản phẩm này sẽ tham gia vào sự kiện E3 diễn ra vào 13.5 - 15.5 sắp tới, nhiều khả năng Durango cũng sẽ hé lộ thời điểm chốt ra mắt khi xuất hiện tại đây.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.