Game thủ 3Q 360mobi TP.HCM rủ nhau lập đội thi 360mobi Sunday

14/11/2017 18:33 GMT+7

Diễn ra vào ngày 19/11 tới, 360mobi Sunday ở TP.HCM đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng 3Q 360mobi, nhất là các bạn trẻ tại thành phố này. Trên fanpage CLB 3Q 360 mobi, nhiều thành viên đã đăng đàn rủ rê, mời mọc nhằm tìm kiếm những tài năng gia nhập, lập đội để chinh phục mùa giải cuối năm nay.

TP.HCM – nơi hội tụ tài năng 3Q 360mobi

 

Khu vực TP.HCM được xem là khu vực có sự cạnh tranh khốc liệt nhất trong các mùa giải 3Q 360mobi Sunday. Bởi nơi đây quy tụ rất nhiều tuyển thủ tài năng, nhiều đội có kinh nghiệm và phối hợp ăn ý khi thi đấu. Những cái tên giành ngôi vị vô địch xuất phát từ giải tại TP.HCM có thể kể đến như: đội Saigon Phantom (mùa 1), đội Evolution Gaming - EVG (mùa 2), đội God (mùa 3).

Đăng ký thi đấu ngay tại: http://360mobi.asia/3q.dkgiaidausunday

Chỉ còn vài ngày nữa là offline tại TP.HCM sẽ diễn ra. Thời gian này, bên cạnh các đội đã chuẩn bị kỹ càng với mục tiêu tiến thẳng vào chung kết thì cũng có nhiều bạn mời mọc, rủ rê, tuyển thành viên gia nhập đội.

Cơ hội săn code Sunday VIP – sở hữu Angry Bird-Matilda (Vĩnh viễn)

 

Chương trình offline 360mobi Sunday sẽ diễn ra vào lúc 13h, ngày 19/11, tại Grand Palace - 142/18 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh. Tất cả các bạn đến tham gia offline đều nhận được code Sunday. Đặc biệt, nếu như các game thủ đăng ký thi đấu có cơ hội sở hữu tướng Tào Tháo (vĩnh viễn) thì các bạn đến tham gia sẽ có thể rinh về code Sunday VIP, sở hữu Angry Bird-Matilda (Vĩnh viễn) trong chương trình bốc thăm may mắn.

Giải 360mobi Sunday là giải đấu dành cho tất cả các game thủ đủ điều kiện (16 tuổi và có CMND). Giải đã khởi tranh từ ngày 24/9 và được tổ chức tại 7 tỉnh thành trên cả nước vào các chủ nhật. Hiện giải đã xác định được 5 đội nắm trong tay chiếc vé tham dự chung kết đại diện các khu vực: Cần Thơ, Buôn Mê Thuột, Hải Phòng, Vũng Tàu, Khánh Hòa. Và thành phố hồ Chí Minh sẽ là điểm đến tiếp theo của chuỗi giải này.

Hãy cùng tham gia thi đấu và theo dõi giải đấu tại: http://3q.360mobi.vn/

Link tải IOS: goo.gl/3QeE2N

Link tải Android: goo.gl/paQEjd

Tham gia cộng đồng 3Q 360mobi: https://www.facebook.com/3q.360mobi.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.