Game thủ Android sắp được 'đánh đấm đã tay' cùng Taichi Panda 3

13/05/2017 12:00 GMT+7

Sau đợt thử nghiệm Android khá thất bại vào tháng 4, Snail Games đã quyết tâm đưa "gấu béo" trở lại với hệ điều hành nhiều người dùng nhất thế giới này.

Như Thanh Niên Game đã đề cập trong bài viết trước, vào tháng 4 vừa qua, Snail Games đã mở thử nghiệm Taichi Panda 3 trên hệ điều hành Android, tuy nhiên, kết quả lại không mấy khả quan. Trò chơi đã vướng phải khá nhiều trục trặc khi có rất nhiều game thủ báo cáo về việc dù đang sử dụng điện thoại Android "hàng xịn đời mới", nhưng vẫn không thể trải nghiệm được game.
Ngay sau đó, Snail Games đã chính thức công bố danh sách những dòng máy Android có thể chơi được Taichi Panda 3 mà không gặp bất cứ khó khăn gì, và danh sách này khiến cộng đồng game thủ "giật mình" bởi chỉ có vẹn vẹn 6 cái tên bao gồm: Xiaomi Mi5, Xiaomi Mi3, Samsung Galaxy On7, Huawei Mate 8, OPPO R9m (phiên bản dành riêng cho Trung Quốc) và Gionee GN9006.
400 người cùng tham gia PvP trong một bản đồ
Kể từ đó tới nay đã gần 6 tuần trôi qua, mới đây, "cha đẻ" Cửu Âm Chân Kinh lại tiếp tục công bố đợt thử nghiệm mới cho Taichi Panda 3 trên Android vào ngày 18.5 sắp tới, tuy nhiên đường link download game vẫn chưa được công bố. Được biết, đây sẽ là đợt thử nghiệm không giới hạn số lượng người tham gia. Có vẻ như Taichi Panda 3 đã thực sự được Snail Games tối ưu hóa trên nền tảng Android.
Nếu bạn chưa biết thì Taichi Panda 3 là game mobile phiên bản tiếp theo của hai phần Taichi Panda khá thành công trước đây, tuy nhiên Taichi Panda 3 sẽ là một sản phẩm thế giới mở, khác với 2 người tiền nhiệm của mình. Trò chơi được thiết kế trên nền tảng đồ họa Engine Flexi thế hệ thứ 3 - công nghệ đồ họa do chính Snail Games phát triển - đồng thời hứa hẹn chất lượng vượt trội so với các phiên bản trước. Trò chơi vẫn giữ nguyên các nét thiết kế theo phong cách Á Đông, tuy nhiên sẽ sở hữu thêm hàng loạt các tính năng mới.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.