Game thủ Huyết Kiếm hào hứng với việc tìm lỗi game

04/07/2017 15:00 GMT+7

Trò chơi đã mở cửa Alpha Test từ sáng nay và hiện đang diễn ra sự kiện Báo lỗi in-game nhằm hoàn thiện trong phiên bản chính thức sắp tới.

 Huyết Kiếm là webgame nhập vai chiến đấu có đề tài võ hiệp xen lẫn các tình tiết tiên hiệp được VNG phát hành tại Việt Nam. Trò chơi vốn có tên gọi gốc tiếng Trung là Tu Thiên Quyết, là một sản phẩm lồng ghép nhiều thể loại võ hiệp, tiên hiệp,... để sáng tạo nên một thế giới trong game tương đối đặc sắc.

Webgame này đã được nhà phát hành VNG ấn định mở cửa Alpha Test từ sáng nay (4.7) đến hết ngày 5.7 sắp tới. Đây sẽ là đợt thử nghiệm có reset dữ liệu nhân vật chuẩn bị cho việc ra mắt chính thức. Huyết Kiếm cũng là một trong số các webgame hiếm hoi của làng game Việt được trình làng trong vài tháng trở lại đây, do đó hiển nhiên sản phẩm này nhận được khá nhiều sự quan tâm của game thủ.

Cùng với việc mở cửa phiên bản Alpha Test của trò chơi vào sáng nay (4.7), nhà phát hành VNG cũng đã đồng thời mở sự kiện "Báo lỗi in-game" với mục đích thu thập phản hồi từ cộng đồng game thủ về những trục trặc trong phiên bản thử nghiệm, nhằm hoàn thiện sản phẩm này khi ra mắt chính thức. Đương nhiên, cộng đồng game thủ "có công báo lỗi" sẽ nhận được phần thưởng từ trò chơi, chính vì vậy mà hoạt động này diễn ra khá tích cực.

Theo ghi nhận của Thanh Niên Game, hiện tại cộng đồng game thủ đã tìm ra được khá nhiều lỗi trong Huyết Kiếm, trong đó đa phần là các lỗi liên quan tới hiển thị ngôn ngữ, lỗi đăng nhập hoặc không thể hiển thị khung cảnh bản đồ. Hi vọng sau phiên bản Alpha Test này, những lỗi trong Huyết Kiếm sẽ được xử lý triệt để, tránh tái diễn trong phiên bản ra mắt chính thức sắp tới.

Không load được bản đồ và hiển thị tiếng Trung là 2 lỗi được phát hiện nhiều nhất
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.