Game thủ nức lòng với gamplay và đồ họa đặc sắc của Kiếm Khách VNG sau ngày ra mắt

13/04/2018 09:00 GMT+7

Kiếm Khách VNG đã chính thức ra mắt vào ngày 11.04.2018. Chỉ trong 1 ngày khai mở, webgame kiếm hiệp nhập vai này đã nhận được vô số phản hồi tích cực từ phía người chơi. Liệu Kiếm Khách có đủ sức trở thành cơn sốt trong cộng đồng game Việt?

 
Game Profile
Kiếm Khách VNG
Khép lại 3 ngày Alpha Test sôi nổi với nhiều trải nghiệm hấp dẫn, Kiếm Khách VNG đã chính thức ra mắt trong ngày 11.04 vừa qua. Dù trong thời gian thử nghiệm, Kiếm Khách còn tồn tại khá nhiều lỗi do server chưa thật sự ổn định, nhưng hầu hết game thủ đều đánh giá tích cực về đồ họa cũng như lối chơi của game. Liệu rằng, sau ngày đầu ra mắt, webgame này có làm hài lòng cộng đồng gamer?
Màu sắc riêng giữa biển game kiếm hiệp nhập vai
Clip tính năng đặc sắc
Kiếm Khách VNG là webgame khá mới lạ khi không quy tụ nhiều môn phái để người chơi lựa chọn, mà chỉ tập trung vào class nhân vật thích khách. Với trọng tâm cốt truyện xoay quanh nhiệm vụ ám sát Tần Thủy Hoàng, Kiếm Khách mở ra một thế giới bí sử hoàn toàn mới với loạt tính năng và nhiệm vụ mang đậm màu sắc thích khách.
Game thủ có thể dễ dàng nhận thấy từ loạt trang bị, kỹ năng PK đến chiến trường nhiệm vụ đều mang đến những trải nghiệm hóa thân thích khách đặc trưng. Nếu như Mặt Nạ là trang bị ẩn thân và làm đẹp cho nhân vật, thì Ám Khí lại là vũ khí uy lực quyết định phần nào thế trận khi PK. Đối thủ rất khó để biết được bạn sẽ sử dụng Ám Khí gì và vào lúc nào. Do đó, đôi khi chỉ với 1 đòn Ám Khí xuất ra, người chơi có thể áp đảo đối thủ, thậm chí là lật ngược thế cờ, tiêu diệt đối phương ngay tức thì.
Một điểm sáng của Kiếm Khách là ở kỹ năng Khinh Công. Đây là 1 skill khiến nhiều game thủ phải thích thú khi có thể dễ dàng nhảy né đòn sát thương của đối phương, hay tự do bay nhảy trên không và trên mặt nước. Game đề cao kỹ năng PK của nhân vật, nhưng thao tác chơi lại tương đối đơn giản, nên người chơi hoàn toàn có thể cày game nhẹ nhàng, PK đã tay với Kiếm Khách VNG.
Cảm nhận của người chơi sau ngày đầu ra mắt game
Ngày đầu ra mắt, Kiếm Khách khá được lòng của game thủ khi hầu hết các lỗi mắc phải trong giai đoạn Alpha Test đều đã được khắc phục, gamer có được trải nghiệm trọn vẹn hơn khi chơi game.
Kiếm Khách nhận được sự quan tâm từ đông đảo game thủ trước ngày ra mắt
Nhiều gamer bị ấn tượng bởi đồ họa đẹp mắt của game. Ngoài ra, loạt trang bị phong phú, đặc biệt là các tuyệt chiêu cực độc đáo của Kiếm Khách cũng khiến người chơi thích thú.
Game thủ đánh giá cao về Kiếm Khách VNG
Người chơi thích thú với loạt trang bị trong game
Mãn nhãn với loạt ảnh trải nghiệm ngày đầu ra mắt Kiếm Khách VNG
Webgame Kiếm Khách đã chính thức ra mắt, game thủ mau vào đăng nhập, trải nghiệm những tính năng đặc sắc và PK đua rank server ngay hôm nay.
Trang chủ: http://kk.360game.vn/
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.