Game thủ The Queen: Ngôi Sao Thời Trang gặp khó với việc đăng nhập

10/08/2017 15:19 GMT+7

Đây là lỗi thường xảy ra trong ngày ra mắt của các sản phẩm game online tại Việt Nam.

Như Thanh Niên Game đã thông tin tới quý độc giả cùng cộng đồng game thủ trong bài viết trước, The Queen: Nữ Hoàng Thời Trang đã chính thức khai mở phiên bản Closed Beta và đón game thủ vào trải nghiệm trò chơi từ sáng nay (10.8). Hiện tại, game thủ đã có thể dễ dàng download/cài đặt trò chơi trên cả 2 hệ điều hành Android/iOS cũng như giả lập trên PC.

Tình trạng 'treo game' thường xuyên xảy ra

Trong ngày ra mắt hôm nay, The Queen: Ngôi Sao Thời Trang đã được đông đảo người chơi đón nhận, theo ghi nhận, lượng game thủ tham gia vào trò chơi khá lớn khi so sánh với một số game mobile ra mắt thời điểm gần đây ở Việt Nam. Tuy nhiên chỉ sau ít phút mở máy chủ, các game thủ The Queen đã gặp những trục trặc nhất định với trò chơi này.

Rất nhiều cách đăng nhập nhưng... không có kết quả

Sự cố mà nhiều game thủ gặp phải nhất chính là các vấn đề liên quan tới đăng nhập, đa phần các game thủ dính phải lỗi này đều đã thử nhiều cách nhưng vẫn chưa thể vào được game, từ việc đăng nhập bằng tài khoản facebook, cho đến việc đăng ký tài khoản Soha Game. Thậm chí một số game thủ muốn "test game" bằng cách Chơi Ngay (không cần đăng ký tài khoản) cũng phải ngồi chờ màn hình giao diện game trong tình trạng loading nhiều phút đồng hồ.

Cộng đồng game thủ liên tục báo lỗi và nhờ hỗ trợ

Ngoài tình trạng khó đăng nhập này, một số game thủ còn phản ánh rằng The Queen: Ngôi Sao Thời Trang tương đối giật lag ngay cả khi chơi trên các dòng điện thoại "đời mới", đôi lúc còn xuất hiện lỗi, có vẻ như phiên bản Closed Beta vẫn chưa thực sự được tối ưu và cần thêm thời gian để hoàn thiện. Hi vọng trong phiên bản chính thức sắp tới, những vấn đề này sẽ được Soha Game khắc phục triệt để.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.