Game vũ đạo âm nhạc QQ Huyễn Vũ Mobile mở thử nghiệm

28/04/2017 10:33 GMT+7

Đây là một sản phẩm khá hấp dẫn để chơi trong những ngày nghỉ lễ.

QQ Huyễn Vũ Mobile (tên tiếng Trung: QQ 炫 舞 手 游) là game mobile casual mang phong cách âm nhạc, vũ đạo, được phát hành bởi "ông lớn" Tencent Games tại thị trường Trung Quốc. QQ Huyễn Vũ phát triển trên nền đồ họa 3D bắt mắt, tạo hình nhân vật được làm rất dễ thương, cá tính. Trò chơi sẽ đưa game thủ hòa mình vào thế giới của âm nhạc, thời trang cùng những vũ đạo đỉnh cao.
(Ảnh: YQdown)
Tương tự như những game mobile vũ đạo âm nhạc khác, QQ Huyễn Vũ Mobile sử dụng nền tảng đồ họa 3D khá đẳng cấp, những nhân vật trong game được thiết kế khá dễ thương và có nhiều điểm tương đồng với dòng game Audition. Các thao tác điều khiển trong QQ Huyễn Vũ Mobile sẽ hiện lên trên màn hình điện thoại để người chơi có thể trải nghiệm. Tuy vậy, nhiều game thủ vẫn cảm thấy khá khó chịu khi không thể “bứt tốc” ở các màn chơi khó hơn, cao hơn, yêu cầu tốc độ bấm nhanh.
Bên cạnh đó, QQ Huyễn Vũ Mobile được đánh giá cao ở sự đa dạng trong hệ thống thời trang với số lượng trang phục, kiểu tóc vô cùng đa dạng. Trong game, người chơi sẽ có dịp thi thố, kết giao với những người chơi khác thông qua sàn nhảy, với đủ thể loại bài hát mới nhất từ trữ tình, sôi động, hiphop,... của nhiều nước trên thế giới.
Sản phẩm này sẽ chính thức mở cửa thử nghiệm tại Trung Quốc vào ngày 30.4 sắp tới. Cộng đồng game thủ Việt nếu muốn "đổi gió" trong ngày nghỉ lễ có thể tải trước file cài đặt .APK của trò chơi tại đây.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.