Com2us xác nhận hai tuyển thủ Việt Nam tham dự vòng loại Summoners War 2018

25/07/2018 08:00 GMT+7

Giải đấu lớn nhất hàng năm của Summoners War đã chính thức khai đấu, mở đầu là những màn khởi động từ vòng loại các khu vực.

Tại khu vực Đông Nam Á, bảng vàng thi đấu đã chính thức ghi danh tên 8 game thủ tham gia đấu loại, trong đó có 2 gương mặt tới từ Việt Nam là PT.SpiritMoon và (><) - hay còn gọi là LuuVu.
Vòng loại Đông Nam Á sẽ diễn ra theo thể thức online vào ngày 04.088 sắp tới. Người chiến thắng sẽ tiến bước vào tranh Cúp Châu Á Thái Bình Dương tổ chức tại Tokyo vào 25.08. Sau đây là danh sách chính thức những nhà hiệu triệu sẽ tham gia vào vòng loại khu vực Đông Nam Á:
Các tuyển thủ được chọn ra qua vòng đăng ký và xếp loại tại Đấu Trường Thế Giới Mùa 5. Phân tích qua bảng đấu trên, có thể thấy rằng 2 tuyển thủ Việt Nam của chúng ta sẽ phải đối đầu với đội hình hùng hậu của 5 game thủ Thái Lan và 1 game thủ đến từ Singapore. So với giải đấu năm ngoái khi chúng ta chỉ có 1 game thủ là Ivy♡ bước vào vòng loại, thì đây được coi là bước tiến mới cho các tuyển thủ Việt Nam. Nếu năm ngoái nhân tố khủng PT.SpiritMoon – người được coi là mạnh nhất Việt Nam hiện tại không thể tham gia giải đấu với lý do riêng, thì năm nay anh đã góp mặt trên bảng thi đấu với sự vui mừng của các nhà hiệu triệu. Bên cạnh nhân vật bí ẩn (><) - LuuVu với màn lội ngược dòng phút chót trên bảng xếp hạng, chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng vào các tuyển thủ nước nhà trong giải đấu năm nay của Summoners War.
Clip giới thiệu giải đấu
Vừa qua, vào 14/7 Vòng loại Online tại Mỹ vừa chọn ra 4 cái tên tham gia vào cúp châu mỹ tại LA vào ngày 08.08 sắp tới, đó là FAINTMEMORY, DRMZJOSEPH, TIGER.D và THOMPSIN. Tại Hàn Quốc, vòng đấu loại online cũng vừa diễn ra vào ngày 21.07, và đã tìm ra người thắng cuộc là BeatD, anh sẽ thẳng tiến vào vòng chung kết thế giới tại Seoul với cương vị chủ nhà.
Bạn đọc quan tâm tham khảo giải đấu tại đây
.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.