Gian lận quá nhiều, 2!Dance ra luật 'Bàn Tay Thép'

17/04/2017 14:33 GMT+7

Bàn Tay Thép sẽ là tên của chiến dịch loại trừ, ngăn ngừa các thành phần gian lận, sử dụng hack trong game vũ đạo 2!Dance

2!Dance (tên gốc: Love Dance) là game mobile thể loại vũ đạo âm nhạc, được phát hành bởi Aivo. Game được xây dựng khá giống với game online Audition nổi tiếng, với hệ thống vũ đạo đa dạng, bài nhạc phong phú.
Nhận được sự quan tâm của cộng đồng game thủ, 2!Dance nhanh chóng thu hút số lượng người chơi đông đảo. Tuy nhiên, độ "hot" của sản phẩm cũng đồng thời thành mục tiêu cho nhiều hacker tạo ra các phần mềm hack, cheat, gian lận nhằm can thiệp bất chính trong game.
Chỉ trong thời gian ngắn, cộng đồng game thủ đã liên tục gặp phải tình trạng nhiều người chơi sử dụng các phần mềm hack perfect, hack điểm,... cùng các hình thức khác.
Hack perfect hoành hành
Nhận thấy tình trạng này đang ngày càng ảnh hướng tới chất lượng sản phẩm, nhà phát hành Aivo đã khởi động chiến dịch Bàn Tay Thép nhằm ngăn chặn các hành vi gian lận. Tuy nhiên, Bàn Tay Thép sẽ cần sự hỗ trợ của cộng đồng, với việc người chơi sẽ chủ động quay, chụp hình những người chơi gian lận gửi lên ban vận hành để họ tiến hành xử lý.
Hiện nay, tình trạng hack, cheat, sử dụng các phần mềm gian lận đang là vấn nạn của tất cả các sản phẩm mobile. Nhờ yếu tố đặc thù, nên bức tường "phòng ngự" của nhiều tựa game bị giới hacker "đục thủng" rất nhanh. Dẫu vậy, nếu không có những game thủ cố tình gian lận, sử dụng, thì các phần mềm này cũng không có đất diễn. Hơn ai hết, cộng đồng game thủ sẽ là những "trinh sát" tốt nhất để mang đến môi trường game lành mạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.