Giật lag hoành hành trong Thiên Cục PK

08/08/2017 14:20 GMT+7

Trong ngày Alpha Test hôm nay, Thiên Cục PK đã khiến game thủ khá thất vọng với việc liên tục "đứng hình" vì giật lag dù người chơi không đông.

Như Thanh Niên Game đã thông tin tới quý độc giả cùng cộng đồng game thủ trong bài viết trước, vào sáng nay (8.8), nhà phát hành OneWorld đã chính thức mở phiên bản Alpha Test cho webgame Thiên Cục PK. Trò chơi là webgame nhập vai chiến đấu có đề tài tiên hiệp, trò chơi lấy bối cảnh cuộc chiến giữa 2 phe Thần – Ma từ thời kỳ hồng hoang. Thiên Cục PK được đánh giá là sở hữu đồ họa bắt mắt, hệ thống tính năng quen thuộc, chiến trường PK đầy máu lửa, chợ giao dịch tự do,...

Đến với Thiên Cục PK, người chơi sẽ được hóa thân và gia nhập vào 1 trong 4 hệ phái: Bá Đao, Vũ Cung, Linh Kiếm và Nộ Pháp. Bá Đao và Linh Kiếm chuyên cận chiến, còn Vũ Cung và Nộ Pháp sở trường đánh tầm xa. Mỗi hệ phái đều có hệ thống kỹ năng riêng biệt, với những hiệu ứng như choáng, định thân, phong ấn,… khiến những trận PK trở nên quyết liệt hơn.

Game khá vắng trong ngày ra mắt

Có thể nói, Thiên Cục PK đã có khởi đầu khá tốt khi không gặp phải tình trạng đứt kết nối hay khó đăng nhập từ khi mở cửa máy chủ đầu tiên. Tuy nhiên, trò chơi lại gây ra cảm giác khó chịu cho các game thủ trong quá trình trải nghiệm bởi việc giật lag và không thể load bản đồ cũng như dữ liệu trong game.

Load dữ liệu rất lâu và tạo nhân vật cũng cần chờ một thời gian

Theo ghi nhận của Thanh Niên Game, lượng người chơi tham gia trong ngày đầu mở cửa thử nghiệm của Thiên Cục PK là khá ít, tại điểm khởi đầu sau khi tạo nhân vật cũng không có nhiều game thủ xuất hiện. Bên cạnh đó, việc trải nghiệm trò chơi thường xuyên bị gián đoạn do giật lag dù đã thay đổi trên các trình duyệt web khác nhau, việc giật lag này khá giống với các sự cố "tụt fps" xuống mức thấp (dưới 10fps), khiến game thủ khó chịu đựng nổi trong thời gian dài.

Tình trạng thường xuyên xảy ra khi chuyển bản đồ hoặc hiện ra các trường cảnh hội thoại

Hiện tại đội ngũ hỗ trợ trò chơi vẫn chưa tìm ra được cách khắc phục nào triệt để ngoài việc khuyên game thủ nên thử qua lại giữa các trình duyệt web. Hi vọng đội ngũ vận hành của OneWorld sẽ sớm tối ưu hóa trò chơi và khắc phục được tình trạng này trong phiên bản chính thức.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.