Gosu phát hành MT Tam Quốc trong tháng 12

21/11/2018 09:22 GMT+7

Tựa game này được đánh giá là có nhiều điểm tương đồng với Dota Truyền Kỳ và dự kiến sẽ được Gosu phát hành trong tháng 12 đến.

Ngoài sở hữu hệ thống thần tướng quen thuộc như trong Dota thì MT Tam Quốc có những cải tiến hoàn hảo hơn đàn anh của mình. Người ta nói “hậu sinh khả úy”.
Tự trang bị Skill cho tướng, chiến thuật trong từng con tướng
Cụ thể MT Tam Quốc - DotA Truyền Kỳ 2 sở hữu hệ thống thần tướng đồ sộ và hàng trăm kĩ năng mà mỗi chiêu thức có một đặc điểm, thông số riêng biệt. Vì thế, người chơi muốn build nhân vật của mình mạnh lên phải chú ý khá nhiều về việc nâng cấp kĩ năng từ thần tướng cho đến thần thú. Cho phép người chơi phát triển dàn nhân vật không giới hạn sức mạnh. Điều này khiến cho ưu điểm về xây dựng chiến thuật của dòng game thẻ đấu phát huy triệt để. Người chơi so tài cao thấp cùng nhau với hàng vạn lối build đội hình và tác chiến.
Hệ thống skill ma văn cực kỳ phong phú, đáp ứng mọi kiểu build siêu dị
Với nhiều thể thức thi đấu liên server, cày phó bản, săn boss, leo rank,… MT Tam Quốc thỏa mãn người chơi sở thích PK. Sở hữu tính năng khá dị nhưng vô cùng bá đạo là mix skill tạo ra những combo skill sát phạt đầy sức nặng như rung lắc màn hình. Đặc biệt trò chơi còn khá đầu tư về mặt hình ảnh nên các skill rất đẹp mắt, mang đến nhiều sự trải nghiệm thú vị cho người chơi. 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.