Hearthstone: Blizzard giới thiệu hiệu ứng mới có tên Echo trong The Witchwood

30/03/2018 14:00 GMT+7

Theo dự kiến, bản mở rộng Witchwood sẽ ra mắt vào tháng 4.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft

Để tiếp tục giới thiệu bản mở rộng The Witchwood của Hearthstone, Blizzard tiếp tục hé lộ thêm những lá bài mới tiếp theo.

 

Đầu tiên là lá bài Sound the Bells của Paladin. Lá bài 2 mana này có tác dụng cung cấp +1/+2 cho một đơn vị lính chỉ định. Nhưng song song đó còn có một hiệu ứng mới có tên gọi Echo. Hiệu ứng này cho phép người chơi sử dụng lá bài này nhiều lần, miễn sao vẫn còn đủ mana. Ví dụ như nếu người chơi có 10 mana thì khi sử dụng 5 lần lá bài này sẽ tăng đơn vị lính chỉ định lên thêm chỉ số 5/10. 

 
 

Nhờ vậy, khi trận đấu kéo dài tới cuối trận thì các bạn có thể kiểm soát bàn tốt hơn. Đó là chưa kể khi thiếu bài hoặc muốn giữ quân bài bí mật thì đây chắc chắn là lá bài cực kì cần thiết để dùng bớt lượng mana dư khi không cần thiết.

 
 

Tiếp theo đó là Emeriss, nó là quân bài legendary dành cho class Hunter. Chỉ số cơ bản của nó là 8/8 với 10 mana và trông có vẻ không mạnh cho lắm so với những lá bài đồng mana khác. Nhưng nó có tác dụng đặc biệt hơn mà ai cũng thèm muốn, đó là khi triệu hồi Emeriss sẽ gấp đôi chỉ số tấn công và máu của toàn bộ quân lính mà bạn đang cầm trên tay. Với lá bài này, bộ bài Control Hunter sẽ trở nên cực kì đáng sợ hơn bao giờ hết khi trận đấu kéo dài tới cuối trận.

 

Theo dự kiến, bản mở rộng Witchwood sẽ ra mắt vào tháng 4.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.