Hearthstone: Blizzard tặng miễn phí Arena và card pack cho bản mở rộng sắp tới

12/07/2017 18:00 GMT+7

Theo dự kiến, sự kiện Frost Festival sẽ kéo dài khoảng 3 tuần.

Chỉ trong vài tuần nữa, Hearthstone sẽ ra mắt bản mở rộng Knights of the Frozen Throne với những nhiệm vụ thú vị cũng những quân bài mới lạ. Nhưng không chỉ dừng tại đó, Blizzard còn hào phóng tặng những món quà thú vị cho người chơi trong thời gian tới.

Cụ thể hơn, trang Hearthpwn đã phát hiện ra một sự kiện sắp tới của bản mởi rộng mới thông qua những file đã được tải lên trong bản cập nhật ngày hôm qua của Hearthstone có tên Frost Festival (Tạm dịch: Lễ hội băng giá). Sự kiện này sẽ kéo dài khoảng 3 tuần với phần thưởng đi kèm.

Chỉ cần đăng nhập, người chơi sẽ được tham gia Arena miễn phí một lần/tuần trong suốt thời gian sự kiện diễn ra. Đặc biệt hơn, mỗi bắt đầu chơi sẽ nhận được 1 trận thắng miễn phí. Có lẽ Blizzard muốn khuyến khích mọi người nên chơi chế đội này nhiều hơn. Bởi lẽ mỗi lần tham gia Arena, người chơi sẽ tốn khoảng 150 vàng, một số tiền không hề nhỏ trong trò chơi.

Chưa hết, cứ mỗi lần đấu đủ 3 trận của chế độ chơi Arena sẽ nhận được thêm 1 card pack của bản mở rộng Knights of the Frozen Throne. Với tỉ lệ thay đổi cơ chế nhận được lá bài legendary đã được giới thiệu trước đó, chắc hẳn người chơi sẽ sở hữu hàng tá lá bài để bổ sung vào bộ sưu tập đồ sộ của mình. Hãy cùng đón chờ phiên bản tiếp theo của Hearthstone sắp ra mắt trong một vài tuần tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.