Hiệp Khách H5 trình làng vào ngày mai

30/07/2018 11:12 GMT+7

Sản phẩm đa nền tảng dựa theo cốt truyện Tiên Kiếm Kỳ Hiệp này sẽ được VNG mở cửa vào ngày mai (31.7).

Hiệp Khách H5 là game online nhập vai đa nền tảng do VNG phát hành tại Việt Nam, trò chơi được sản xuất dựa trên cốt truyện Tiên Kiếm Kỳ Hiệp tương đối nổi tiếng, tái hiện lại tình yêu đầy màu sắc giữa chốn giang hồ của cặp uyên ương Tiêu Dao – Triệu Linh Nhi. Hiệp Khách H5 sẽ mở cửa đón game thủ tham gia trải nghiệm vào ngày mai (31.7), hiện tại các game thủ đã có thể dễ dàng tham gia đăng ký và nhận giftcode từ trang chủ trò chơi.

Hiệp Khách H5 xây dựng thế giới của mình với công nghệ đồ họa 2D với tạo hình nhân vật theo phong cách Q-Style dễ thương chứ không phải là phong cách thuần kiếm hiệp hay tiên hiệp. Tham gia vào game, người chơi sẽ được gặp lại những nhân vật quen thuộc của bộ phim này như Lý Tiêu Dao, Triệu Linh Nhi, Lâm Nguyệt Như, A Nô...

Các game thủ sẽ được lựa chọn 1 trong 2 nhân vật Nam và Nữ để bắt đầu hành trình trong Hiệp Khách H5. Diễn biến chính ban đầu của game cũng như các sản phẩm đa nền tảng khác đó là tập trung vào chuỗi nhiệm vụ chính tuyến để người chơi tăng cấp nhân vật, học kỹ năng mới, kiếm trang bị, mở khóa các tính năng mới... Phần hỗ trợ tăng sức mạnh của game cũng khá quen thuộc với cánh, thú cưỡi hay thú nuôi..Bên cạnh đó, trò chơi cũng có khá nhiều các hoạt động và phụ bản để người chơi trải nghiệm ngoài nhiệm vụ chính tuyến. Lên các cấp độ cao hơn, người chơi có thể tham gia vào các trận đánh hấp dẫn PvP có quy mô lớn sau khi lựa chọn phe phái cho mình.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.