Kẻ Hủy Diệt 2: Ngày Phán Xét cập nhật khủng cho chế độ sinh tồn

04/11/2017 15:01 GMT+7

Với tổng số lượng người chơi trong 1 trận chiến sinh tồn lên tới con số 120, Kẻ Hủy Diệt 2: Ngày Phán Xét đang trở thành sản phẩm cực kỳ thu hút game thủ.

Kẻ Hủy Diệt 2: Ngày Phán Xét là game mobile 3D nhập vai bắn súng góc nhìn thứ 3 do NetEase phát triển. Trò chơi được xây dựng dựa trên cảm hứng từ bộ phim hành động giả tưởng nổi tiếng cùng tên, đồng thời sử dụng hình ảnh của Arnold Schwarzenegger làm biểu tượng cho sản phẩm.

Bối cảnh của trò chơi cũng được xây dựng dựa theo phần phim ăn khách này, do đó không có quá nhiều khác biệt. Thế giới giả tưởng trong trò chơi là vào thời tương lai, khi con người phát triển các máy móc đến mức chúng có thể tự suy nghĩ và đưa ra quyết định, đây cũng là dấu mốc báo hiệu kết thúc của thế giới khi các trí thông minh nhân tạo quyết định rằng con người là mối nguy hiểm với chúng.

Tham gia vào trò chơi, game thủ sẽ được hóa thân vào một nhân vật có trọng trách cứu thế giới khỏi sự thống trị của máy móc. Tất nhiên để làm được điều này, người chơi sẽ phải từng bước giải cứu các khu vực quan trọng, hoàn thành các nhiệm vụ nhỏ trước khi tham gia vào ngày phán xét của nhân loại và máy móc.

Vào cuối tháng 9, NetEase đã thêm vào chế độ chơi sinh tồn tương tự PlayerUnknown's BattleGrounds mang tên Trận Chiến Sinh Tử. Mới đây, trò chơi này tiếp tục có những cập nhật khiến chế độ sinh tồn trở nên hấp dẫn hơn bằng việc tăng số lượng người chơi tham gia trong trận đấu lên tới con số 120 - nhiều hơn cả PUBG, đồng thời update thêm nhiều vật phẩm mới. Ngoài ra, Kẻ Hủy Diệt 2 cũng được đánh giá là đã giảm dung lượng bản cài đáng kể so với các phiên bản thử nghiệm trước đây.

Những game thủ tham gia vào đợt cập nhật mới này sẽ phải tạo lại nhân vật mới - đối với các game thủ đã có tài khoản và đã tham gia thử nghiệm trước đó, riêng các game thủ mới sẽ phải "săn code" để có thể tạo tài khoản. Đợt thử nghiệm phiên bản mới này của Kẻ Hủy Diệt 2: Ngày Phán Xét sẽ không reset dữ liệu và sẽ diễn ra trên cả 2 hệ điều hành phổ biến là Android/iOS.

Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ quan tâm có thể download/cài đặt phiên bản sinh tồn mới nhất của Kẻ Hủy Diệt 2: Ngày Phán Xét tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.