Kiếm Hiệp Truyền Kỳ tồn đọng nhiều lỗi

27/07/2017 07:50 GMT+7

Một số lỗi trong game đang ảnh hưởng tới quá trình trải nghiệm của cộng đồng game thủ.

Những ngày gần đây, cộng đồng Kiếm Hiệp Truyền Kỳ đang gặp phải nhiều khó khăn với hàng loạt lỗi xảy ra trong game. Mới hôm qua, tình trạng lỗi đăng nhập đã ảnh hưởng không nhỏ đến game thủ, khi hàng loạt người chơi phải đứng ngoài khi các hoạt động thường ngày vẫn chưa giải quyết xong.
Dù đã được nhà phát hành Gamota cảnh báo, thế nhưng tình trạng này vẫn kéo dài khiến nhiều game thủ kể cả đang ở trong game cũng bị lag, thậm chí treo máy buộc phải thoát ra ngoài. 
Ngay khi sự việc đang đi vào ổn định thì liên tục gần đây, nhiều người chơi phản ánh về một số lỗi trong game còn tồn đọng, dù đã báo lên nhưng nhà phát hành vẫn chưa thể sửa chữa. "Mình báo lỗi không nhận được kinh nghiệm của Boss vàng và không bắt được pet khiêu chiến tiểu bảo trong khi đã có vài vòng ngự thú, sao ad không xử lý gì hết", game thủ Rùa Tốc Độ cho biết.
Cũng gặp lỗi này, nhưng Hải Nguyễn còn thông báo trước game thủ trên gần cả tháng mà vẫn chưa được xử lý xong. Ngoài ra, Thanh Niên Game cũng liên tục nhận được phản ánh về tình trạng mất Kim Nguyên Bảo, mất đồ của người chơi mỗi khi bị lag, văng game ra ngoài. 
Theo nhà phát hành Gamota, đơn vị này vẫn đang cố gắng khắc phục các lỗi game từ phản ánh của game thủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.