Kiếm Thế Truyền Kỳ ấn định Alpha Test

02/08/2017 16:29 GMT+7

Như vậy, đúng như lời hẹn, vào sáng nay (2.8), Kiếm Thế Truyền Kỳ đã hé lộ lịch trình ra mắt trong tháng 8 này.

 Kiếm Thế Truyền Kỳ là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài kiếm hiệp, trò chơi hiện đã được đưa về thị trường Việt Nam. Sản phẩm này được VTC Mobile giới thiệu như là phiên bản chính thức của Kiếm Thế Mobile - game di động nổi tiếng được sản xuất dựa trên dòng game Kiếm Thế lão làng.

Kiếm Thế Truyền Kỳ sở hữu nền tảng đồ họa 3D, góc quay 360 độ tạo nên một thế giới đồ họa chân thực và sống động. Được xây dựng dựa trên công nghệ Unity tân tiến nhất, từng hình ảnh trong game đều hiện lên vô cùng tuyệt mỹ, tự tin đánh bật các sản phẩm cùng thể loại trên thị trường hiện nay.

Người chơi sẽ được khám phá ngũ đại môn phái quen thuộc trong  Mỗi môn phái có tạo hình nhân vật độc đáo với vũ khí, phong cách y phục đặc sắc, hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi. Kiếm Thế Truyền Kỳ còn bổ sung thêm một số tính năng mới hấp dẫn: hệ thống gia viên tự do xây dựng nhà cửa, hệ thống trang bị phong phú, hệ thống kết hôn, chiến trường Tống Kim kinh điển…

Trò chơi đã mở cửa trang teaser vào 27.7 vừa qua và ấn định ra mắt phiên bản Alpha Test vào ngày 4.8 sắp tới. Kiếm Thế Truyền Kỳ hiện đang mở 5 môn phái là Thiên Vương, Cổ Mộ, Minh Giáo, Nga My và Thúy Yên; Đường Môn, Võ Đang sẽ được mở thêm trong tương lai.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.