Lang Gia Bảng Mobile - Game ăn theo phim của Huỳnh Hiểu Minh sắp ra mắt

03/07/2017 15:55 GMT+7

Không những thế, dàn diễn viên nổi tiếng của bộ phim Lang Gia Bảng 2 như Huỳnh Hiểu Minh, Đồng Lệ Á,... cũng tham gia quảng bá cho game mobile này.

Lang Gia Bảng Mobile (tên đầy đủ: Lang Gia Bảng Chi Phong Khởi Trường Lâm Mobile) là game di động do Loong Entertainment sản xuất, trò chơi được xây dựng dựa trên bộ phim Lang Gia Bảng 2 đang làm mưa làm gió trong thị trường Trung Quốc. Game mobile này được xác nhận bản quyền từ tác giả tiểu thuyết cũng như bộ phim, thậm chí dàn diễn viên nổi tiếng trong Lang Gia Bảng 2 như Huỳnh Hiểu Minh, Đồng Lệ Á cũng trở thành gương mặt quảng bá cho sản phẩm này.

Trang chủ Lang Gia Bảng Chi Phong Khởi Trường Lâm

Nếu bạn chưa biết thì Lang Gia Bảng vốn là bộ tiểu thuyết hư cấu lịch sử khá nổi tiếng của tác giả Hải Yến (Trung Quốc), từng làm mưa làm gió trong nhiều bảng xếp hạng. Tác phẩm ghi dấu ấn nhờ vào việc pha trộn thành công nhiều thể loại tiểu thuyết, bao gồm cả ngôn tình và kiếm hiệp truyền thống. Năm 2011 Lang Gia Bảng lọt vào top 100 tiểu thuyết ngôn tình kinh điển, đồng thời được nhiều nhà làm phim ôm ấp ý định chuyển thể.

Bộ tiểu thuyết này đã được chuyển thể thành 2 phần phim là Lang Gia Bảng (Hồ Ca thủ vai chính) và Lang Gia Bảng Phong Khởi Trường Lâm (hay còn gọi là Lang Gia Bảng 2 - với sự tham gia của Huỳnh Hiểu Minh). Đã có khá nhiều game online được chuyển thể theo phần phim đầu tiên, trong số này có webgame Lang Gia Bảng đang vận hành tại Việt Nam. Và đương nhiên, Lang Gia Bảng Mobile là sản phẩm được chuyển thể dựa theo phần phim thứ 2, kể về giai đoạn lịch sử sau khi Mai Trường Tô đã chết.

Trò chơi sở hữu nền đồ họa khá đẹp mắt

Về cơ bản, Lang Gia Bảng Mobile vẫn sẽ bám sát cốt truyện của phần phim thứ 2. Các nhân vật chính trong phim cũng được đưa vào game, tuy nhiên sẽ không chỉ là một NPC như cách làm game thường thấy, mà “vươn mình” trở thành hình mẫu đại diện cho các lớp nhân vật mà người chơi có thể lựa chọn. Mặc dù vậy, nhà sản xuất trò chơi vẫn chưa tiết lộ nhiều về gameplay của trò chơi.

Nếu đăng ký tài khoản thành công, gamer có cơ hội nhận lót chuột Lang Gia Bảng

Mới đây, Loong Entertainment đã tổ chức giới thiệu Lang Gia Bảng Chi Phong Khởi Trường Lâm, đồng thời mở cửa trang chủ trò chơi và cho phép game thủ đăng ký sớm. Hiện tại, quý độc giả cùng game thủ có thể tham khảo thêm các thông tin và đăng ký tài khoản (yêu cầu số điện thoại Trung Quốc) tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.