LCK Mùa Hè 2017: Ambition SSG tin rằng Sejuani là 'khắc chế cứng' của SKT

16/07/2017 15:59 GMT+7

Tuy nhiên phần lớn cũng đến từ việc Tàn Tích Bami giảm giá tiền và khả năng đỡ đòn cực kì tốt của Sejuani.

Sau khi kết thúc giải đấu Rift Rivals 2017, các đội tuyển đã trở lại thi đấu các giải Liên Minh Huyền Thoại nội địa. Tuy nhiên khá bất ngờ khi Samsung Galaxy đã thi đấu khá xuất sắc khi hạ gục SK Telecom 1 với tỉ số 2 - 0. Và càng bất ngờ hơn nữa khi nguyên nhân thất bại của Faker cùng đồng đội là đến từ lượt chọn khá dị trong meta hiện tại, đó là Sejuani đi rừng.

Sau khi giành chiến thắng, Ambition đã chia sẻ một vài lí do tại sao mình lại chọn cô nàng cưỡi heo này trong trận đấu với SKT. Anh nói: “Hiện tại, trang bị Tàn Tích Bami đã được giảm giá tiền. Kết hợp với việc tỉ lệ thắng của cô cũng đang khá cao nên tôi đã thử Sejuani trong trận đấu đó. Dù rằng tôi đã tập luyện khá nhiều, và nghĩ rằng cô ta là một sự lựa chọn tốt nhưng nó lại chẳng hề dễ dàng chút nào cả.

Dù rằng sử dụng Sejuani cũng không phải là dễ, tuy nhiên sự lựa chọn lạ này đã khiến SKT mất cảnh giác. Chưa kể cô nàng cưỡi heo cũng không được sử dụng khá thường xuyên, nên tôi nghĩ rằng SKT vẫn chưa biết cách làm thế nào để khắc chế vị tướng này”.

Trong cả 2 ván đấu, Samsung Galaxy đều sử dụng cùng 1 đội hình bao gồm Camille, Sejuani, Taliyah, Varus và Braum. Với 2 tướng đỡ đòn sở hữu kĩ năng khống chế tốt, kết hợp với sự quấy rối đội hình không tồi đến từ Camille đã giúp họ đã tạo đủ khoảng trống cho Varus và Taliyah thoải mái xả sát thương.

Kể cả khi SKT cố gắng chọn Lee Sin đi rừng và Corki đi đường giữa tại ván 2 cũng không thể cải thiện được tình hình là mấy. Ambition chia sẻ: “Dự định của SKT khá là rõ ràng, họ muốn giành lợi thế khi chọn Lee Sin”. Tuy nhiên một lần nữa Ambition lại chứng minh sự lợi hại của Sejuani khi liên tục gây sức ép lên đối thủ trên toàn bản đồ. Lăn cầu tuyết thành công nhờ đội hình có thể giao tranh tốt, SSG đã giành chiến thắng ván thứ 2 một cách khá dễ dàng.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến các giải Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.