LCK Mùa Hè 2017: SK Telecom T1 hủy diệt Samsung Galaxy thẳng tiến vào bán kết

16/08/2017 14:28 GMT+7

Theo đó, SKT bước vào bán kết và đối mặt với đối thủ cực kì khó nhằn vào ngày 19.8 sắp tới đây, đó chính là KT Rolster.

Dù phải đánh từ ngay vòng đầu tiên của vòng playoff, thế nhưng SK Telecom T1 đã lần lượt hạ gục 2 đối thủ là Afreeca Frecs và mới đây nhất là chiến thắng Samsung Galaxy với tỉ số 3 - 0 để tiếp bước vào vòng trong.

Tại ván đấu đầu tiên, Faker đã thể hiện rằng mình vẫn luôn là vị trí tâm điểm của cả đội với màn thể hiện không thể chê vào đâu được khi sử dụng Lucian. Hầu như Taliyah trong tay của Crown chẳng làm được gì nhiều trong suốt ván đấu diễn ra. Với 2 lần ‘solo kill’, Faker đã khiến đối thủ hoàn toàn bị ‘tắt điện’ và từ đó giúp đồng đội có thêm sức mạnh để dần lăn cầu tuyết và giành chiến thắng một cách dễ dàng.

Sau màn thể hiện tuyệt vời kể trên, Faker quyết định liều lĩnh một tí khi chọn Fizz. Nhận ra sự nguy hiểm này, Samsung đã thi đấu thận trọng hơn để Faker không thể giành được lợi thế một cách dễ dàng như trước. Nhờ đó, cặp đôi đường dưới của họ đã chiếm được ưu thế và dần kiểm soát được những mục tiêu lớn trong game. Tuy nhiên rất đáng tiếc họ lại không thể giữ nguyên thế trận ban đầu này, khi Faker một lần nữa khiến Crown phải cảm thấy bất lực khi bị cá mập nuốt chửng khi trận đấu bước vào giai đoạn cuối trận. Nhờ đó, các tuyển thủ SKT đã dần san bằng cách biệt và chiến thắng trước sự ngỡ ngàng của người xem.

Thay vào 3 trong số 5 tuyển thủ tại ván đấu thứ 3, mọi người cũng phần nào đó cảm thấy sự tuyệt vọng của Samsung Galaxy. Tuy nhiên đây có lẽ là một trong những quyết định khá hợp lý khi họ muốn những thành viên mới thành có thể may mắn khiến đối thủ sảy chân.

Pha Stitch nhảy thẳng vào trụ nhằm kết liễu Bang nhưng đáng tiếc không thành công

Tuy nhiên có vẻ như mọi thứ không được suôn sẻ cho lắm, khi Stitch lại có một pha thi đấu ngớ ngẩn tại phút thứ 8 khi quyết định nhảy thẳng vào trụ để hạ gục Bang. Trong khi Bang vẫn còn sống sót với khá ít máu nhưng người ngã xuống lại là xạ thủ mới được thay vào.

Nắm bắt được điểm yếu của đối thủ, SKT đã hoàn toàn hủy diệt đường dưới và dần kiểm soát luôn thế trận. Dần yếu thế, Samsung không thể phá hủy được bất kì trụ nào của đối thủ và sau đó đành chấp nhận thua trắng với tỉ số 0 - 3.

Theo đó, SKT bước vào bán kết và đối mặt với đối thủ cực kì khó nhằn vào ngày 19.8 sắp tới đây, đó chính là KT Rolster. Hãy cùng xem xem liệu Faker cung đồng đội có thể làm một mạch leo tới chung kết giải LCK Mùa Hè 2017 hay không nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.