LMHT: 2 tuyển thủ yT và Venus bất ngờ đồng loạt rời đội Young Generation

03/04/2018 14:26 GMT+7

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức đến từ fanpage của đội Young Generation.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Sau khi để thua khá cay đắng trước tuyển Gigabyte Marines tại vòng playoffs giải VCS Mùa Xuân 2018, fan hâm mộ Young Generation lại tiếp tục nhận thêm một tin dữ nữa. Đó chính là tuyển thủ đi rừng Bùi Nguyễn “Venus” Quốc Hoàng thông báo sẽ rời đội.

Theo đó, anh đã viết một ‘status’ trên facebook cá nhân của mình để chia sẻ lý do tại sao mình có quyết định như trên. Và sau đây là nội dung:

Cách đây 1 ngày (2.4), tuyển thủ đường trên của YG là Bùi Thế “yT” Vinh cũng đăng thông báo mình sẽ rời đội. Điều này khiến Young Generation lâm vào tình trạng thiếu thành viên nghiêm trọng. Với sự ra đi của 2 thành viên này, YG giờ đây chỉ còn 4 thành viên chính, đó chính là Ren, Naul, BigKoro và Palette.

Dù biết rằng việc không thể vượt qua Gigabyte Marines tại vòng playoffs giải VCS cũng phần nào đó khiến tâm trạng các tuyển thủ đi xuống. Nhưng việc thiếu hụt đi 2 thành viên khá cứng cựa cũng vô tình làm cho YG mất đi khá nhiều sức mạnh. Có lẽ giờ đây họ sẽ cần phải tức tốc kiếm thêm thành viên mới để trám chỗ trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật thêm những thông tin liên quan đến đội tuyển Young Generation trong đấu trường chuyên nghiệp Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.