LMHT: Diana sau chỉnh sửa sẽ được tăng tốc độ đánh lên 'tung nóc'

29/06/2017 12:24 GMT+7

Theo đó, mỗi lần kích hoạt chiêu Trăng Mờ (E) sẽ tăng tốc độ đánh của Diana lên tới tối đa 80%.

Trong Liên Minh Huyền Thoại, thông thường những tướng đang mạnh trong meta hiện tại sẽ có tỉ lệ chọn rất cao vì độ hữu dụng của họ trong giao tranh tổng hoặc sức mạnh khi đối đầu với một tướng khác. Điều này khiến những vị tướng khác dần mất vị thế và không còn được ưa chuộng nữa. Bởi vậy sau thời gian nghiên cứu, Riot Games sẽ tăng một vài sức mạnh cho chiến binh mặt trăng - Diana.

Trước đây, cô nàng này luôn dựa quá nhiều vào trang bị mới có khả năng lăn cầu tuyết và quét sạch đối thủ chỉ trong tích tắc. Còn nếu không, cô ta sẽ trở nên vô dụng và trở nên yếu ớt vì bộ khả năng cận chiến không tỏ ra hiệu quả nếu không có sự hỗ trợ của những trang bị mắc tiền. Tuy nhiên đối với bộ kĩ năng hiện tại lại không có nhiều sự đột biến cần thiết nên các nhà phát triển đang muốn thay đổi như sau.

Đầu tiên, khả năng tăng tốc độ đánh từ nội tại Gươm Ánh Trăng sẽ không còn nữa. Tuy nhiên kĩ năng Trăng Mờ (E) sẽ tăng lượng lớn tối độ đánh một khi người chơi kích hoạt. Tốc độ đánh sẽ tăng dần từ 40% tại cấp độ 1 và lên tới 80% tại cấp độ tối đa của chiêu E. Điều này giúp cô có thể thoải mái ‘solo kill’ một thành viên đối thủ, tuy nhiên nó lại chả giúp gì mấy cho khả năng đi rừng. Chiêu Trăng Lưỡi Liềm (Q) cũng tỏ ra khá ổn hi được giảm đi khả năng hồi chiêu trong những cấp độ đầu, giúp Diana có thể dọn lính rừng cũng khá ổn.

Tuy nhiên có vẻ như Riot Games đã quên mất một khi thiếu đi khả năng đỡ đòn thì dù có tăng thời gian hồi chiêu hay sát thương của những chiêu thức khác cũng chẳng thay đổi bao nhiêu cả. Nếu tăng thêm một chút khả năng tạo giáp, cô nàng chiến binh mặt trăng mới có thêm khả năng sống sót mà tận dụng tốt từ những chỉ số tăng tốc độ kể trên.

Hiện tại chúng ta vẫn chưa rõ rằng đây có phải là những thay đổi cuối cùng của Diana hay không. Tuy nhiên hãy cố gắng chờ cho tới khi phiên bản 7.4 ra mắt tại Liên Minh Huyền Thoại, lúc đó chúng ta mới biết được liệu Diana có khả năng trở lại đấu trường công lý hay không.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.