LMHT: Draven sẽ bị cắt 'nguồn thu nhập chính' từ nội tại trong phiên bản 7.17

17/08/2017 11:35 GMT+7

Cụ thể hơn, mỗi khi Draven chết thì số điểm Ngưỡng Mộ từ nội tại Liên Minh Draven sẽ tăng từ 50% lên tới 75%.

Dù rằng Draven không thường xuyên xuất hiện tại đấu trường chuyên nghiệp của Liên Minh Huyền Thoại, thế nhưng đối với những người bình thường khác thì hắn ta là một nỗi ác mộng tại đường dưới. Chỉ cần hắn ta giết được vài mạng người, với số tiền tăng thêm từ nội tại có thể khiến gã đao phủ của Noxus dùng tiền đè người để hủy diệt đối thủ. Cơ bản chỉ cần kiểm soát được những lần nhặt rìu từ Rìu Xoay (Q), lượng sát thương gây ra chỉ có thể sử dụng một từ để miêu tả đó chính là kinh hoàng.

Kể từ khi trang bị Vũ Điệu Tử Thần được tăng sức mạnh thì Draven cũng từ đó được hưởng ké và trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Theo như thống kê từ trang champion.gg, sự thống trị của hắn ta đã kéo dài được khoảng 4 tháng. Hiện nay, tỉ lệ thắng của hắn ta là 53,3% (đứng hạng 13), và tỉ lệ chọn cũng nằm ở mức chấp nhận được là khoảng 5,3%.

Cũng chỉ vì khả năng bá đạo này mà Riot Games đã lên kế hoạch giảm sức mạnh của hắn ta tại máy chủ thử nghiệm PBE của phiên bản 7.17. Nhờ đó, Riot Games này sẽ khiến sự hiện diện của Draven trong các trận đấu xếp hạng sẽ bị giảm bớt đi trong tương lai.

Cụ thể hơn, mỗi khi Draven chết thì số điểm Ngưỡng Mộ từ nội tại Liên Minh Draven sẽ tăng từ 50% lên tới 75%. Thêm vào đó, số vàng cơ bản nhận được mỗi khi hạ gục mỗi tướng cũng bị giảm đi đáng kể từ 50 còn 25 vàng mà thôi. Chắc chắn điều này sẽ khiến hắn ta không còn lăn cầu tuyết một cách dễ dàng thông qua những điểm hạ gục trong thời gian đầu trận. Hơn thế nữa, mỗi lần Draven chết cũng trả giá hơn rất nhiều khi số điểm Ngưỡng Mộ bị trừ cực kì cao.

Tất nhiên với lượng tiền nhận thêm, hắn ta vẫn còn lợi thế hơn khá nhiều so với những tướng khác. Nhưng hắn ta sẽ không còn quá khủng bố với số vàng khổng lồ kiếm được mỗi khi hạ gục một tướng đối phương. Có thể nói rằng lần giảm sức mạnh này chẳng liên quan tới bất kì chỉ số sát thương gì, nhưng cũng đủ để ảnh hưởng rất nhiều tới Draven.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.