LMHT: Giải đấu Rift Rivals 2018 sẽ bắt đầu khởi tranh vào 17h chiều nay

04/07/2018 08:34 GMT+7

Và tất nhiên giải đấu VCS Mùa Hè 2018 cũng phải tạm dừng 1 tuần để phục vụ giải đấu Rift Rivals diễn ra từ ngày 4 - 7.7.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Như đã giới thiệu trong bài viết trước, trong lúc giải đấu VCS Mùa Hè 2018 diễn ra thì còn có giải đấu quốc tế không kém phần thú vị khác được tổ chức xen kẽ, đó chính là Rift Rivals (Khu Vực Đại Chiến) 2018. Và sắp tới đây, giải đấu này chuẩn bị diễn ra và bài viết này sẽ cập nhật thông tin chi tiết trong giải đấu Liên Minh Huyền Thoại hấp dẫn dành cho từng nhóm khu vực.

Lần đầu tiên ra mắt vào mùa giải 2017, Rift Rivals là giải đấu cho phép các đội trong cùng khu vực (hoặc giải đấu) hợp sức để đối đầu với đội tuyển của các khu vực khác. Theo đó, từng đội của khu vực sẽ được xếp hạng theo năng lực để đối mặt với đổi thủ của khu vực còn lại để kiếm điểm (đối với những khu vực có 3 giải đấu). Còn khu vực của Châu Âu và Bắc Mỹ, 3 đội của từng khu vực sẽ đấu với từng đội của khu vực còn lại để quyết định đâu là đội mạnh nhất để chia cặp đấu trong trận chung kết.

Quay lại về khu vực của chúng ta, giải Rift Rivals sắp diễn ra tại Việt Nam sẽ bao gồm 3 khu vực, đó là LCL (Nga), TCL (Thổ Nhĩ Kì) và VCS (Việt Nam). Vòng bảng sẽ diễn ra từ hôm nay và ngày mai (4 - 5.7), và các đội sẽ được chia theo hạng của đội dựa vào kết quả gần nhất. Theo đó, đội hạng nhất VCS là EVOS sẽ tranh tài với đội hạng nhất của 2 khu vực còn lại, còn GAM và Vikings sẽ đối đầu với các đội có thứ hạng tương tự của 2 khu vực còn lại. Kết thúc vòng bảng, khu vực nào đứng đầu sẽ được tiến thẳng vào trận chung kết.

Và sau đây là các đội đại diện cho từng khu vực.

VCS: EVOS Esports, GAM Esports, Vikings

TLC: SuperMassive, Royal Bandits, YouthCrew

LCL: Gambit, Team.ROX, Team.Just

Tới ngày 6.7, hai đội có thứ hạng thấp hơn sẽ thi đấu vòng Bán Kết (BO5) và tất nhiên các cặp đấu vẫn được xác định vẫn theo thứ tự cùng cấp tuy nhiên sẽ đấu từ dưới lên. Có nghĩa rằng đội hạng ba của 2 khu vực sẽ gặp nhau trước, tiếp đó là 2 đội hạng nhì, 2 đội hạng nhất. Nếu tỷ số vẫn chưa ngã ngũ, trận thứ 4 sẽ xoay tua cặp đấu ngược lại: 2 đội hạng nhất, 2 đội hạng nhì cho đến khi tìm ra khu vực chiến thắng bước vào chung kết.

Ngày 7.7 sẽ là trận chung kết (BO5) diễn ra theo thể thức như sau: 2 khu vực vào vòng này sẽ tự quyết định thứ tự ra quân của các đội, nhưng một đội không được thi đấu quá 2 ván. Tối đa sau 5 ván đấu, nhà vô địch của giải Rift Rivals 2018 thuộc khu vực LCL, TCL và VCS sẽ được xác định.

Các trận đấu sẽ được diễn ra tại GG Stadium: tầng 6 Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Q7, TP.HCM. Theo thông tin chính thức, giá vé sẽ là 100.000 đồng/ngày và mọi người có thể mua ngay tại GG Stadium.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.