LMHT: Riot Games cải thiện sức mạnh của Ornn tại phiên bản tiếp theo

02/09/2017 14:00 GMT+7

Lần tăng sức mạnh này không chỉ đơn giản là tăng các chỉ số cơ bản hoặc tăng sát thương, mà các chiêu thức được cải thiện hơn trước rất nhiều.

Vậy là Ornn đã chính thức ra mắt trong Liên Minh Huyền Thoại được khoảng 1 tuần. Tuy nhiên có vẻ như vị tướng mới này thể hiện không được tốt lắm tại đấu trường công lý.

Vì vậy Riot Games đã lên kế hoạch cải thiện sức mạnh của gã á thần này tại máy chủ thử nghiệm PBE. Lần tăng sức mạnh này không chỉ đơn giản là tăng các chỉ số cơ bản hoặc tăng sát thương, mà các chiêu thức được cải thiện hơn trước rất nhiều.

Đầu tiên, chiêu Núi Lửa Phun Trào (Q) bị đánh giá là quá yếu. Cơ bản là chiêu thức quá chậm, mà cột dung nham mọc lên cũng tương tự. Thế nên những thay đổi mới sẽ giúp chiêu thức này di chuyển tới địa điểm chỉ định nhanh hơn. Hơn thế nữa, nếu mục tiêu đứng trên vị trí cột dung nham mọc lên sẽ bị hất tung. Nhờ đó, chiêu Q này sẽ kết hợp đống điệu hơn với những chiêu thức khác.

Song song đó, Thổi Bễ (W) cũng được tăng sức mạnh. Độ dài và rộng của nó sẽ được tăng thêm đáng kể, nhờ đó giúp người chơi sử dụng chiêu thức dễ trúng mục tiêu đứng trước mặt hơn. Hơn thế nữa, mỗi khi sử dụng chiêu thức này thì Ornn chỉ bị giảm đi 50% tốc độ di chuyển mà thôi, rõ ràng tốt hơn nhiều khi chỉ di chuyển được 35% của tốc độ di chuyển ban đầu.

Cuối cùng là Hỏa Dương Hiệu Triệu (R). Chiêu thức này trước đó đã được giảm thời gian hồi chiêu vào tuần trước trong bản hotfix. Và giờ đây, tốc độ chiêu thức được tăng lên đáng kể từ 1050 lên tới 1200 để đối thủ khó tránh chiêu thức hơn.

Với những thay đổi mới này, chắc hẳn tình hình của Ornn sẽ tốt hơn trong Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.