LMHT: Riot Games dự định cho phép nàng Morgana đi rừng trong tương lai

27/10/2017 11:00 GMT+7

Theo đó, chiêu Vùng Đất Chết (W) sẽ có hiệu ứng đặc biệt để dọn các bãi lính rừng một cách nhanh chóng.

Thông thường, vị trí đi rừng là nơi dành cho những tướng có khả năng gây sát thương vật lý tốt như Rek'Sai, Lee Sin, Nocturne, Kha'Zix, ... Trong khi đó chỉ số ít tướng đi rừng gây sát thương phép lại ít hơn khá nhiều.
Trước đây, đội hình tướng đi rừng gây sát thương phép chỉ giới hạn một vài tướng đi rừng hiệu quả như Evelynn, Elise hay Nidalee cùng một vài tướng khác. Nhưng có vẻ như Riot Games cảm thấy danh sách tướng này khá hạn hẹp nên họ đã cho phép tăng thêm số tướng dạng này nhiều hơn nữa trong tương lai, theo như chia sẻ của các nhà phát triển tại diễn đàn Liên Minh Huyền Thoại chính thức.
Và trong số những ứng cử viên đi rừng thuộc dạng pháp sư thì có cả tên của Morgana. Trong tương lai, kĩ năng hiệu ứng sẽ khiến những đợt đi gank của cô nàng trở nên hiệu quả hơn nếu được sử dụng đúng thời điểm. Trong khi đó chiêu Vùng Đất Chết (W) sẽ có hiệu ứng đặc biệt để dọn các bãi lính rừng một cách nhanh chóng. 
Dù Morgana là một ví dụ mà các nhà phát triển nêu tên, tuy nhiên sau này họ có thể đưa ra những cái tên khác như Cassiopeia, Syndra hay thậm chí kể cả Vel'Koz đi rừng cũng có thể xảy ra.
Hiện tại, Riot Games vẫn đang bận rộn với hệ thống ngọc mới nên có lẽ phải ít lâu sau đó việc cho phép tướng pháp sư đi rừng mới xuất hiện tại máy chủ thử nghiệm PBE. Tuy nhiên chỉ sớm thôi, các bạn có thể chiêm ngưỡng sự thay đổi mới trong vị trí đi rừng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.