LMHT: Riot Games giới thiệu hệ thống nhiệm vụ siêu khủng tại phiên bản 7.12

02/06/2017 15:24 GMT+7

Theo đó, chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ người chơi sẽ nhận được hàng tá vật phẩm thú vị liên quan đến 2 trang phục Riven Kiếm Thánh và Yasuo Kiếm Ma.

Như đã đề cập từ trước, ngoài việc cho ra mắt 2 trang phục thuộc hội kín Trật Tự và Hỗn Loạn là Riven Kiếm Thánh và Yasuo Kiếm Ma, Riot Games còn giới thiệu thêm hệ thống nhiệm vụ đi kèm cực kì đặc sắc. Và trong lần cập nhật của máy chủ thử nghiệm PBE, chúng ta có thể nhìn rõ hơn về những nhiệm vụ đầu tiên của Liên Minh Huyền Thoại là như thế nào.

Đầu tiên, sự kiện này sẽ dựa theo đơn vị tiền tệ có tên Order Tokens và Chaos Token. Người chơi có thể kiếm được 2 token này thông qua nhiều nhiệm vụ khác nhau, hoặc đơn giản hơn là mua trong cửa hàng. Từ những token này, các bạn có thể đổi được biểu tượng anh hùng, biểu tượng cảm xúc tạm thời trong game, khung viền tải trận đấu, ...

Và để đổi token, người chơi chỉ cần vào mục Báu Vật và nhấn vào Token mong muốn để ra hàng tá những vật phẩm có thể tạo nên. Ví dụ như Chaos Tokens sẽ yêu cầu như sau:

  • Mảnh chìa khóa: 40 Chaos Tokens.
  • Biểu tượng Dạ Kiếm: 80 Chaos Tokens.
  • Biểu tượng cảm xúc Chaos và biểu tượng Dạ Kiếm tạm thời: 100 Chaos Tokens.
  • Mảnh tướng kì bí Hextech: 100 Chaos Tokens.
  • Ngọc Chaos: 140 Chaos Tokens. Ngọc Chaos này khi mở sẽ đảm bảo ra mảnh trang phục di sản. Có 50% ra thêm: số lượng Tokens ngẫu nhiên, mảnh tướng Vayne Đoạt Hồn, 2 Tinh Hoa.
  • Khung viền Yasuo Ma Kiếm: 280 Chaos Tokens.

Biểu tượng cảm xúc trong game của 2 hội Trật Tự và Hỗn Loạn

Đối với Order Tokens cũng có giá Tokens tương tự như trên.

Nếu muốn đẩy nhanh tiến độ, người chơi có thể vào cửa hàng mua Kim Bài để có được: 100 Tokens, 1 Ngọc, 1 mẫu mắt, 1 rương Hextech, 1 chìa khóa Hextech, Gấp đôi số Tokens nhận được khi hoàn thành nhiệm vụ, mở khóa những nhiệm vụ có nhiều phần thưởng khác nhau.

Cuối cùng là những nhiệm vụ, người chơi chỉ cần hoàn thành những mục tiêu đề ra sẽ nhận được những phần thưởng tương ứng có ghi chú cạnh bên. Ví dụ như Novice of Order (Tạm dịch: Kẻ học việc của hội Trật Tự) sẽ yêu cầu người chơi giành chiến thắng 1 trận với Riven và có được 8 điểm hạ gục/hỗ trợ trong 1 trận. Hoàn thành nhiệm vụ này, người chơi sẽ nhận được 1 chìa khóa Hextech. Và hàng tá những nhiệm vụ thú vị khác.

Hãy cùng đón chờ hệ thống nhiệm vụ mới của Liên Minh Huyền Thoại tại phiên bản 7.12 sắp tới nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.