LMHT: Riot Games hé lộ nhóm trang phục và chế độ chơi mới trong tương lai

11/09/2018 09:31 GMT+7

Theo đó, sự kiện có tên Odyssey sẽ giới thiệu hàng loạt trang phục mới bao gồm Jinx, Kayn, Yasuo, ...

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sắp tới đây, Riot Games chuẩn bị cho ra mắt một sự kiện cực kì hấp dẫn thú vị mà có lẽ ai là fan của Liên Minh Huyền Thoại cũng sẽ phát cuồng.

Chế độ chơi mới có tên Odyssey với sự góp mặt của 5 người chơi gần giống như Quái Vật Xâm Lăng trong sự kiện Vệ Binh Tinh Tú vào năm trước. Ngoài ra, các nhà phát triển còn giới thiệu hàng loạt trang phục mới cùng chủ đề này bao gồm Ziggs, Sona, Jinx, Yasuo và Malphite.

Thông qua video, các bạn cũng có thể thấy rằng Odyssey cũng có cốt truyện gần giống như bộ phim Guardian of the Galaxy. Theo đó, có một biệt đội bao gồm những thành viên cực kì lập dị, nhưng lại cùng nhóm lại để hạ gục quái vật cũng như giải cứu cho toàn bộ ngân hà.

Hiện tại, vẫn chưa rõ cụ thể chế độ chơi sắp tới sẽ như thế nào, nhưng chế độ chơi 5 người cùng hợp sức với nhau để chống lại sự tấn công của quái thú cũng sẽ khá thú vị. Có thể các người chơi sẽ cùng nhau hạ gục ‘boss’ khủng như trong video trên chẳng hạn.

Theo dự kiến, chế độ chơi và hàng loạt trang phục mới thuộc chủ đề này sẽ ra mắt tại phiên bản 8.18 của Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.