LMHT: Sau thành công tại MSI 2017, Gigabyte Marines tan đàn xẻ nghé

24/05/2017 16:40 GMT+7

Tuy nhiên theo như một số tin đồn hiện tại thì GAM đã nhắm tới Nevan của Young Generaton và Noway của Ascension Gaming.

Sau khi giải đấu MSI 2017 của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại kết thúc, dù Gigabyte Marines không thể vượt qua vòng bảng chính thức thế nhưng đây cũng đã là thành tích cực kì vang dội với thành tích 3 thắng 7 thua khi lần đầu tiên tham dự đấu trường quốc tế. Nhờ đó, họ đã lấy về 1,9 tỉ đồng (84.000 USD) khi đứng hạng 5-6.
Kể cả khi đạt được thành tích đáng tự hào này, nhưng đội tuyển GAM đã bất ngờ tan đàn xẻ nghé khi fanpage của họ đã đăng tuyển thêm vị trí đường trên ngay khi vừa chuẩn bị rời Brazil về nước. Và hơn thế nữa, facebook của xạ thủ Slay cũng đăng đàn về việc mình sẽ rời đội vì lí do cá nhân.
Có thể nói rằng đây là thông tin gây rất nhiều bất ngờ cho fan hâm mộ kể cả trong và ngoài nước. Đối với Slay, anh là một trong những thành viên đã tham gia GAM ngay từ những thời gian đầu đội tuyển thành lập. Còn Stark, dù rằng chỉ mới tham gia đấu trường chuyên nghiệp được vài tháng nhưng những thành công mà anh đã giúp đỡ cho cả đội trên đầu trường trong và ngoài nước là không thể bàn cãi. Và theo như những thông tin nhận được, dù rằng không rõ lí do rời đội của Slay là gì, nhưng đối với Stark thì anh chia sẻ rằng mình muốn theo đuổi việc học nên tạm dừng thi đấu chuyên nghiệp.
Mất đi 2 thành viên này, đội tuyển đã mất đi khá nhiều sức mạnh khi MDCS Mùa Hè 2017 sắp đến gần. Tuy nhiên không phải đợi lâu, vì GAM cũng đã tìm ra được những nhân tố mới để bổ sung sức mạnh cho cả đội. Theo như tin đồn, nhiều khả năng Tinikun đang nhắm tới Nevan (tuyển thủ đường trên của Young Generation tại giải mùa xuân). Còn đường dưới có thể sẽ tuyển xạ thủ Noway (Xạ Thủ vừa mới rời đội Ascension Gaming vào ngày 11.5 - theo esportswikis).
Dù rằng mất đi 2 tuyển thủ khá cứng cựa kể trên, thế nhưng nếu như tin đồn là sự thật và tuyển được Nevan và Noway thì sức mạnh của GAM lại được củng cố và nhiều khi còn tỏa sáng hơn trong mùa giải tiếp theo của Liên Minh Huyền Thoại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.