Mã Đạp Thiên Quân mở trang chủ, cho game thủ báo danh nhận thưởng

12/05/2018 09:41 GMT+7

Trò chơi sẽ ra mắt trong tháng 5 này đúng như dự kiến trước đó.

Mã Đạp Thiên Quân là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài Tam Quốc quen thuộc, trò chơi đã được Aivo giới thiệu cách đây chưa lâu và sẵn sàng ra mắt trong tháng 5 này. Mới đây, Mã Đạp Thiên Quân đã chính thức cho ra mắt trang chủ trò chơi, đồng thời cho phép game thủ tham gia báo danh nhận quà.

Mã Đạp Thiên Quân sở hữu lối chiến đấu trên ngựa vô cùng kịch tính và sảng khoái. Cưỡi Tọa Kỵ ra trận diệt địch, tranh bá vô song, cảm nhận chiến trường Tam Quốc kịch liệt ở trên lưng Tọa Kỵ. Trong game, những Tọa Kỵ khác nhau, sẽ có nhưng kỹ năng riêng khác nhau. Ví dụ nhanh như chớp của Tuyệt Ảnh, kiêu dũng thiện chiến như Xích Thố, bảo vệ chủ như Chiếu Dạ Ngọc Sư Tử...

Mỗi nhân vật sẽ được sử dụng tối đa đến 3 tọa kỵ. Và điểm nổi bật của hệ thống kỵ chiến này là người chơi hoàn toàn có thể hoán đổi ngựa trong quá trình chiến đấu. Tọa kỵ ngoài việc giúp tướng lĩnh chống đỡ sát thương thì được phân loại theo 3 chức năng riêng biệt: buff tấn công, tăng thủ, hồi máu cho chủ nhân. Vì vậy, trong các trận PvP, người chơi phải tìm hiểu đồng thời thông tin class và tọa kỵ của đối phương để từ đó đưa ra chiến lược phù hợp trong PK.

Bên cạnh đó là hệ thống vũ khí, trang bị, chức vị đa dạng, có đến ngàn lựa chọn cho người chơi theo đuổi, tùy thuộc vào sở thích và cách chơi riêng. Sở hữu vũ khí trong Mã Đạp Thiên Quân, người chơi sẽ mang cho mình những kỹ năng vô song và buff hỗ trợ khác nhau, làm tăng thực lực chỉnh thể trên diện rộng.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham gia báo danh nhận quà trên trang chủ Mã Đạp Thiên Quân tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.