Maestro - nhân vật '2 tay 3 súng' sắp có mặt trong Blade & Soul

03/06/2017 14:18 GMT+7

Sau rất nhiều lần nhá hàng thì cuối cùng Blade & Soul cũng ấn định ngày ra mắt chính thức cho Maestro - nhân vật thứ 10 của trò chơi.

Mới đây, Blade & Soul đã chính thức tung ra trailer cinematic của lớp nhân vật thứ 10 của trò chơi có tên Maestro. Được biết, tiền thân của nhân vật này chính là lớp nhân vật Gunner từng được phát triển trong phiên bản beta của trò chơi, tuy nhiên vì một số lý do liên quan đến meta-game mà Gunner đã bị "vứt xó" nhiều năm trời.

Trong đoạn trailer này, chúng ta có thể thấy cả 2 Maestro đều khá bá đạo và sử dụng 2 loại súng khác nhau: 2 súng ngắn và một súng trường. Ngoài ra, một số kĩ năng khác cũng có thể thấy như súng móc để di chuyển nhanh hoặc lên chỗ cao hơn. Nhìn chung. với bộ kĩ năng này thì nhân vật Maestro có vẻ sẽ khá bá đạo trong thế giới của Blade & Soul khi trở thành một trong các chủ lực gây sát thương.

Mỗi Maestro sẽ mang trong mình 2 thuộc tính chính là Hỏa (Fire) và Hắc Ám (Shadow) tương ứng với bộ vũ khí chính là 2 khẩu súng ngắn. Ngoài ra, Maestro cũng được dự đoán là khá cơ động và có một số khống chế tương đối ổn.

Hiện tại, NCSoft vẫn chưa hé lộ quá nhiều thông tin về Maestro dù nhân vật này đã được giới thiệu cách đây nhiều tháng với các tên gọi khác nhau trước khi "chốt hạ". Tuy nhiên, theo thông báo trên trang chủ Blade & Soul Hàn Quốc, Maestro sẽ chính thức được trình làng vào 14.6 sắp tới (các máy chủ khác trên thế giới có thể sẽ update nhân vật chậm hơn, tùy thuộc vào phiên bản hiện hành). Ngoài ra, 1 tuần sau khi Maestro ra mắt, trò chơi cũng sẽ tổ chức một sự kiện lớn vào 21.6 nhưng hiện tại chưa rõ đây sẽ là sự kiện gì.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.