MDCS Mùa Hè 2017: Kết thúc vòng bảng, ROG Friends bất ngờ lọt vào vòng chung kết

07/08/2017 12:46 GMT+7

Dù Ultimate có cùng chỉ số thắng thua, nhưng vì hiệu số kém hơn 1 điểm nên họ đành nhường suất thi đấu cho QTV cùng đồng đội tại vòng chung kết sắp diễn ra trong tuần này.

Sau 7 tuần thi đấu, cuối cùng Mountain Dew Championship Series Mùa Hè 2017, giải đấu Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp Việt Nam cũng đã kết thúc vòng loại. Theo đó xác định được 4 đội tuyển tiếp tục bước vào vòng playoff sắp tới.

Đầu tiên là Gigabyte Marines, sau những thành công vượt trội tại đấu trường quốc tế thì hiển nhiên giải đấu quốc nội cũng không thể làm khó được họ. Kết thúc vòng loại GAM đã đứng nhất bảng với 13 thắng và 1 thua, một thành tích không thể chê vào đâu được. Dù đã có những thay đổi nhất định về mặt đội hình với những tuyển thủ mới là NoWay và Sya, nhưng trình độ của họ vẫn còn cách khá xa với các đội còn lại.

Bám sát họ là Young Generation, đội tuyển đã từng gây không ít khó khăn cho GAM trong suốt mùa giải 2017. Tuy nhiên có vẻ như mùa giải này, họ không còn duy trì phong độ hủy diệt như trước của mình khi phải hứng chịu 4 trận thua để các đội tuyển còn lại bám theo rất sát sao. Với hạng 2, họ đứng chờ sẵn tại trận bán kết 2 tại vòng chung kết.

Trong khi đó, eHUB đã thành công khi lọt vào vòng chung kết lần thứ 2 khi đứng vị trí thứ 3. Sở hữu lối thi đấu ‘hổ báo’ và mạnh mẽ đã giúp họ có được 9 trận thắng để bước vào vòng trong. Còn ROG Friends đã thể hiện một bộ mặt cực kì khác so với giải mùa xuân. Dù gặp một số khó khăn trong giai đoạn cuối mùa giải và suýt phải nhường Ultimate suất thi đấu còn lại, nhưng họ vẫn vượt qua đối thủ với hiệu số nhỉnh hơn 1 điểm. Và đây cũng là cặp đấu tại trận bán kết 1, mở màn vòng chung kết MDCS Mùa Hè 2017.

Với việc đứng hạng nhất vòng loại, Optimus cùng đồng đội sẽ đứng chờ sẵn các đội tại trận chung kết, trong khi chờ 3 đội Liên Minh Huyền Thoại còn lại bao gồm Young Generation, eHUB United và ROG Friends phải thi đấu lần lượt tại bán kết 1 và 2. Cũng vì lọt vào thẳng chung kết của MDCS Mùa Hè 2017 nên GAM đã hợp cách được tham dự GPL Mùa Hè 2017. Nếu đội tuyển nào được vào được trận chung kết để đối mặt với GAM thì họ sẽ là đội tuyển giành được chiếc vé thứ 2 để tham dự giải đấu GPL sắp diễn ra tại Thái Lan.

Theo thông tin từ fanpage của VETV, trận bán kết 1 giữa eHUB United và ROG Friends sẽ diễn ra vào lúc 5g chiều ngày 9.8. Hãy cùng đón xem ai sẽ là người bước vào trận bán kết 2 để đối mặt với Young Generation nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.