MDCS Mùa Hè 2017: Một lần nữa, GAM lại hạ gục RF tại ngày thi đấu đầu tiên

08/06/2017 15:33 GMT+7

Dù rằng ROG Friends đã gỡ hòa 1 đều, thế nhưng GIGABYTE Marines vẫn xuất sắc hạ gục họ tại ván đấu quyết định.

Vâ là giải đấu MDCS Mùa Hè 2017 của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại đã bắt đầu khởi tranh vào ngày hôm qua, và trận đấu mở màn là cặp trận giữa LG Red với Ultimate Esports, tiếp đó là Gigabyte Marines đối mặt với ROG Friends.

Nếu như mọi người không rõ, LG Red là đội tuyển vừa giành chức vô địch giải VCSB Mùa Hè vừa rồi và cùng là đội thứ 2 của eHUB United. Đội tuyển này cũng sở hữu thêm Shin và Ciel, 2 thành viên đã từng thi đấu rừng cho eHub. Tuy vậy, có vẻ như các thành viên chưa phối hợp nhau một cách tốt nhất nên họ đã bị đội tuyển đến từ Hà Nội bán hành cả 2 trận. Có lẽ họ cần có thêm thời gian để mọi thứ vào guồng để cải thiện được thứ hạng của mình trong những trận đấu về sau.

Tiếp đó là trận đấu cực kì mong đợi, khi Gigabyte Marines tiếp tục chạn trán ROG Friends trong tuần thi đấu đầu tiên. Khởi đầu ván đầu tiên, các tuyển thủ RF đã có khởi đầu khá tốt khi giành trước 2 điểm hạ gục. Nhưng khá đáng tiếc khi họ không thể tận dụng lợi thế này mà dần dần bị đối thủ kiểm soát hầu hết các mục tiêu lớn cũng như liên tục bị phá hủy trụ. Thua thiệt về vàng, dần dần các tuyển thủ RF tỏ ra yếu thế hơn so với đối phương và để mất nhà lính đường giữa. Và chuyện gì đến cũng đã đến, GAM tập trung đẩy thẳng đường trên trong khi Kennen khiến đối thủ phân tâm tại đường dưới và giành chiến thắng chỉ sau 28 phút thi đấu.

Quyết định chọn đội hình có khả năng đi đường tốt, các tuyển thủ RF lần này đã hoàn toàn làm chủ được thế trận và lăn cầu tuyết thành công hơn ván trước đó. Tận dụng lợi thế này, RF đã dụ được đối thủ vào hang Baron và dựa vào khả năng cấu rỉa máu tốt để hạ gục 4 thành viên của GAM. Không lâu sau đó, RF tiếp tục giữ vững thế trận và gỡ hòa 1 đều sau pha đẩy thẳng đường giữa.

Tới ván quyết định, khi thấy GAM chọn Kennen thì RF đã chọn ngay Lucian (chiến thuật SKT đã sử dụng khi đối đầu với BBQ Olivers) để khắc chế. Tuy nhiên có vẻ như mọi việc không theo đúng kịch bản cho lắm, khi Lucian không những không thể hiện được gì nhiều mà còn liên tục ngã xuống. Gỡ lại, Potm và Celebrity lại đang thể hiện rất tốt khi đều kiếm được cho mình 4 điểm hạ gục. Tình hình vẫn giữ ở thế cân bằng, tuy nhiên chỉ vì một tình huống Heaven di chuyển lỗi khiến đối phương vừa ăn được Baron mà còn quét sạch đối thủ. Với những lợi thế này, GAM ấn định chiến thắng 2 - 1 một cách khá dễ dàng.

Sau đây là video highlight 3 trận đấu giữa GIGABYTE Marines và ROG Friends:

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến giải Liên Minh Huyền Thoại MDCS Mùa Hè 2017 trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.