MDCS Mùa Hè 2017: Young Generation 'xử đẹp' ROG Friends, tự tin bước vào chung kết

13/08/2017 17:24 GMT+7

Theo đó, Young Generation sẽ đối mặt với Gigabyte Marines tại trận chung kết, bắt đầu vào lúc 5g chiều ngày hôm nay tại Nhà Thi Đấu Đa Năng Bà Rịa Vũng Tàu. Hiện nay, vé tham dự trận đấu này đã bán hết nhưng Ban Tổ Chức vẫn cho khán giả tại Vũng Tàu có cơ hội trải nghiệm giải đấu.

Vào ngày hôm qua, trận bán kết thứ 2 của giải đấu MDCS Mùa Hè 2017 đã kết thúc với phần thắng thuộc về đội tuyển Young Generation (YG) khi hạ gục ROG Friends (RF) với tỉ số 3 - 1.

Trong 2 ván đấu đầu tiên, các tuyển thủ trẻ của tuyển YG đã thể hiện khả năng vượt trội của mình khi chiến thắng đều thuộc về họ một cách khá dễ dàng. Hầu hết tình tiết trận đấu đều bắt nguồn từ những pha bắt lẻ và hạ gục Baron thành công. Sau đó RF dần thất thủ vì sự cách biệt về vàng cũng như trang bị và thua chóng vánh.

Để thua 0 - 2 chỉ trong tích tắc, RF không còn gì để mất và cố gắng gỡ lại những gì đã mất. Lần này họ đã thi đấu tốt hơn và hiếm khi nào mắc phải sai lầm. Thêm vào đó, Jarvan IV của KingJ đã có một pha dịch chuyển xuống đường dưới rất tốt để hạ gục 3 thành viên của đối thủ và tiện tay hạ gục luôn Baron. Với pha biểu diễn tuyệt vời này, không có gì khó hiểu khi họ đã rút ngắn tỉ số xuống còn 1 - 2. Nhưng tới ván tiếp theo, RF không còn lưu tình nữa mà ‘hủy diệt’ đối thủ với sự bá đạo của Syndra trong tay của Naul.

Nhờ đó, các tuyển thủ trẻ đã bước váo trận chung kết để đối đầu với Gigabyte Marines với chiến thắng 3 - 1. Dù biết rằng cửa thắng lần này của Young Generation không phải là quá cao nhưng họ đã giành được suất thi đấu tại GPL Mùa Hè 2017 sắp diễn ra tại Thái Lan vào ngày 21.8.

Trận đấu chung kết giữa GAM và YG sẽ bắt đầu vào lúc 5g chiều ngày hôm nay tại Nhà Thi Đấu Đa Năng Bà Rịa Vũng Tàu. Hiện nay, vé tham dự trận đấu này đã bán hết nhưng Ban Tổ Chức vẫn cho khán giả tại Vũng Tàu có cơ hội trải nghiệm giải đấu.

Sau đây là một vài hình ảnh sơ bộ trước trận đấu chung kết diễn ra:

Sự kiện Solo Farm lính để nhận thưởng

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến giải Liên Minh Huyền Thoại MDCS Mùa Hè 2017 trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.