MSI 2017: Cảm ơn fan hâm mộ, GAM tổ chức buổi AMA trên diễn đàn reddit

18/05/2017 14:24 GMT+7

Ví dụ như họ chia sẻ thời gian tập luyện của các thành viên, nói về cảm nhận của mình tại giải đấu lần này cũng như thể hiện sự thất vọng của mình khi không thể đi xa hơn tại MSI 2017.

Khép lại vòng bảng giải MSI 2017, dù rằng đội tuyển Gigabyte Marines đứng chót bảng với tỉ số 3 thắng 7 thua, nhưng vẫn gây ấn tượng tốt đẹp nhờ vào vô số lần khiến các đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại hàng đầu trên thế giới như Team WE, Flash Wolves hay kể cả Team SoloMid phải toát mồ hôi hột.

Với thành tích này, các chàng trai Việt Nam đã nhận được không ít cảm tình từ fan hâm mộ trên toàn thế giới. Thế nên họ đã tạo một chủ đề AMA (Ask Me Anything - Hãy hỏi tôi bất kì thứ gì) trên diễn đàn reddit và nhận được khá nhiều sự quan tâm. Sau đây là nội dung những gì mà họ đã trả lời cho fan hâm mộ trên toàn thế giới.

"Xin chào mọi người, chúng tôi là đội tuyển Gigabyte Marines (GAM). Đội hình của chúng tôi bao gồm Stark (đường trên), Levi (rừng), Optimus (đường giữa), Slay (xạ thủ), Archie (hỗ trợ), Sergh (dự bị) và Tinikun (huấn luận viên. Chúng tôi sẽ cố gắng trả lời tất cả những câu hỏi của các bạn để cảm ơn sự cổ vũ của mọi người.

Noobrock: Các bạn đã thi đấu rất tốt tại MSI, và mong rằng các bạn sẽ có mặt tại CKTG. Mình có một câu hỏi dành cho các thành viên trong đội, đâu là tướng yêu thích của các bạn?

Gigabyte Marines: Tùy theo mỗi mùa mà Stark thích một tướng khác nhau, nhưng hiện tại anh thích Jayce nhất. Levi và Optimus đều thích Lee Sin. Slay thích Jhin, Archie thích Gragas và cuối cùng là Sergh thích Tahm Kench.

Midebita: Mình có câu hỏi dành cho Stark, khi nào bạn nâng cấp chuột của bạn vậy? Vì mình cảm thấy bạn xứng đáng có chuột tốt hơn, phù hợp với khả năng của bạn.

Stark: Mình sẽ mua chuột mới nếu mình kiếm đủ tiền.

Melindra1337: Nếu Stark stream trên Twitch thì mọi người sẽ ủng hộ tiền đủ để cho anh ta mua cả căn hộ luôn đấy.

Gigabyte Marines: Bọn mình có stream trên Twitch nhé. Sau đây là stream của 3 thành viên trong đội: twitch.tv/marines_levi, twitch.tv/marines_optimus, twitch.tv/marines_archie.

Lordaeron69: Trong thang điểm từ 1-10, các bạn đánh giá độ khó bao nhiêu khi đối mặt với SKT?

Levi: 11.

Gamer0488: Các bạn cảm thấy ấn tượng với đội tuyến nào nhất? Và đâu là đội tuyển khó đối phó nhất?

Levi: Đội tuyển khó nhất mà chúng tôi đối mặt là SKT, vì họ có thể giải quyết chiến thuật đánh hổ báo của chúng tôi.

Optimus: Tất cả các đội khá đều rất mạnh so với chúng tôi.

Stark và Archie: Ngoài SKT, đội tuyển khiến chúng tôi gặp nhiều rắc rối nhất đó là chính chúng tôi.

SK Telecom T1 luôn là đối thủ khó chịu nhất

Anathema: Mình có 3 câu hỏi dành cho các bạn. Đầu tiên, trong đội thì ai là người kêu gọi? Các bạn tập luyện bao nhiêu tiếng mỗi ngày? Và các bạn cảm thấy như thế nào tại Brazil?

Gigabyte Marines:

1. Optimus là người kêu gọi đồng đội trong giao tranh tổng, Archie là người kêu gọi về tầm nhìn. Tuy nhiên mọi người cũng đều có thể cung cấp thông tin để kêu gọi mọi người.

2. Stark sẽ stream trong hầu hết thời gian rãnh của mình. Optimus khoảng 10 - 12 tiếng, Archie khoảng 4 tiếng, Slay tập luyện giống như Stark. Levi tập luyện nhiều hơn Archie.

3. Chúng tôi rất thích khán giả và không khí tại Brazil.

Gatherun: Xin chào, các bạn cảm thấy như thế nào khi để thua Team SoloMid tại loạt trận BO7 (Thanh Niên Game: BO7 là cách game thủ này tổng hợp hai loạt đánh)?

Stark: Tôi thấy khá thất vọng vì chúng tôi đã thua trận cuối.

Optimus: Tôi cảm thấy màn thể hiện của mình vẫn chưa đủ tốt.

Levi: Tôi rất buồn :(.

JackJackJamal: Có con bài dị nào mà các bạn đã chuẩn bị nhưng chưa có cơ hội sử dụng không?

Gigabyte Marines: Galio hỗ trợ và Twitch xạ thủ.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.